หญิงลี เปิดใจล่าสุด หลังฝ่ายชายโต้กลับ ปมดราม่าโลก 2 ใบ 

จากกรณีเพจดังออกมาแฉนักร้องสาวลูกทุ่งมีโลก 2 ใบ ทำเอาวงการลูกทุ่งสะเทือนกันไปหมด มีหลายคนถูกโยง จนเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง หญิงลี ศรีจุมพล ออกมายืดอกยอมรับตรง ๆ ว่าลูกทุ่งสาวโลก 2 ใบในข่าวคือตัวเองจริง ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน เนื่องจากได้ลดความสัมพันธ์กับอดีตคนรัก ก่อนจะเริ่มต้นศึกษาหนุ่มคนใหม่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มองว่าตนเองยังไม่แต่งงาน มีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีที่สุด


ต่อมาเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. เบนซ์ อดีตแฟนหนุ่ม ได้ออกมาเปิดหน้าโต้กลับเรื่องราวทั้งหมดแบบหนังคนละม้วน บอกตัวเองบริสุทธิ์ใจ และมันไม่ได้เป็นอย่างที่หญิงลีพูดเลย ตนไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง พูดความจริงทั้งหมด ทำให้ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นดราม่าอีกครั้ง ในขณะที่ลูกทุ่งสาวใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว จนแฟน ๆ หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจ

ล่าสุด หญิงลี ได้เคลื่อนไหว เปิดเผยกับเพจข่าวลูกทุ่งว่า “สวัสดีค่ะ กำลังใจล้นหลามค่ะ จิตใจหญิงลีก็สั่งใจให้เข้มแข็งค่ะ เพราะต้องเป็นเสาหลักในครอบครัวค่ะ ให้จิตใจเหมือนต้นไม้ที่แข็งแรงค่ะ พายุหนักก็อย่าล้ม ต้องยืนต้นให้ได้ เมื่อพายุผ่านไป ฟ้าจะใสและสงบค่ะ หากมีความเคลื่อนไหวใด ๆ PR จะส่งข่าวนะคะขอบคุณพี่ ๆ นะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณข้อมูล : เพจข่าวลูกทุ่ง

เข้าชม 123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม