ไอซ์ ปรีชญา ตัดพ้อ ชีวิตเหมือนจะดีขึ้น แต่ตอนนี้แย่มาก พร้อมบอกสถานะโสดแล้ว 

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา เพราะก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์ภาพจอดำผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความว่า “I’ m taking my time… i love u all tc (take care) Let me tell you why… because a did all my best.” (ฉันให้เวลากับตัวเอง ฉันรักพวกคุณทุกคน ดูแลตัวเองนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลให้ฟัง เพราะฉันทำเต็มที่ทำดีที่สุดแล้ว) ทำเอาหลายคนเป็นห่วง สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น


นอกจากนี้สาว ไอซ์ ยังได้โพสต์อีกว่า “ก่อนหน้านี้ก็แฮปปี้ดีนิ เหมือนจะดีขึ้น ตอนนี้แย่มากเลย แต่กำลังจะดีขึ้นแล้ว because im ‘SINGLE’ Yea now i know God send u a person just to teach u a lessons to ‘GROW’ (เพราะฉัน ‘โสด’ ใช่แล้ว ตอนนี้ฉันรู้ว่าพระเจ้าส่งคนมาให้คุณเพียงเพื่อสอนบทเรียนให้คุณ ‘เติบโต’) P.S. You are stronger than u think just dare to make a decision even sometimes its hurt , know that no pain no gain in this life (ป.ล.คุณแข็งแกร่งกว่าที่คุณคิด แค่กล้าที่จะตัดสินใจ แม้บางครั้งมันจะเจ็บปวดก็ตาม จงรู้ไว้ว่าชีวิตนี้ไม่มีความเจ็บปวดใดที่จะไม่เกิดผล)

ทำดีกับคนที่ไม่มีวันที่จะหันหลังให้เราไม่ว่าเราจะเป็นยังไงก็ตาม บทเรียน สำหรับตัวเอง คือ การที่เราได้เกิดมาตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ใช้ชีวิตเราให้ดีที่สุด สำหรับทุกคนที่กำลังท้อนะ ถ้าได้อ่านข่าวของไอซ์นะคะ ถ้าคุณว่ามันหนัก มันก็หนัก แต่ จงจำไว้อย่างหนึ่ง “พ่อและแม่ ” คือ บุคคล ที่จะไม่มีวันหันหลังให้เรา คนที่เข้ามาในชีวิตเข้ามาและจากไปตามกาลเวลา พ่อกับแม่เองก็เช่นกัน…หากใครเป็นโรคนี้อยู่บ้าง (โรคซึมเศร้า) (Major depressive disorder) ทักมาคุยกันได้นะ ไว้จะเปิดเพจคุยสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาโรคเดียวกับไอซ์ดีมั้ย ถ้าใครเห็นด้วยคอมเมนต์ทีนะ จะได้ทำ เผื่อว่าจะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบ้าง ถ้าไอซ์ช่วยได้ก็ยินดี ใครช่วยไอซ์ได้ก็ยินดีเช่นกัน บางที ระบายกับคนไกลตัวมันก็ดีนะ #สู้สิวะไอซ์” 


แถมล่าสุดเธอได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุข้อความว่า “คนที่โลเลเปลี่ยนไปเปลี่ยน มาเดี๋ยวก็บอกว่ารัก ขอโอกาสจะเปลี่ยน พอกลับเข้ามาในชีวิตก็ทำร้าย พอให้กลับเข้ามาก็เป็นแบบนี้ ใครจะทนไหว?” อย่างไรก็ตามการที่เธอออกมาโพสต์ว่าโสด แถมตัดพ้อเรื่องความรักแบบนี้ จะเป็นการยืนยันถึงการเลิกรากับแฟนหนุ่มหรือไม่ ก็ต้องรอให้เธอออกมาพูดจะดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 221 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม