ทุ่มสุดตัว อั้ม คว้าได้ช่อดอกไม้ งานแต่ง เมย์-บิ๊ก พร้อมเผยสเปก ลุ้นเป็นเจ้าสาวคนต่อไป (มีคลิป)

เป็นงานแต่งที่สนุกสนานชื่นมื่นมาก ๆ สำหรับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ควงเจ้าบ่าวนักธุรกิจคนดัง บิ๊ก อัครวัชร เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.) ซึ่งช่วงไฮไลท์ของงานแต่งอย่างการกั้นประตูเงินประตูทอง งานนี้ก็ได้นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ทำหน้าที่นี้ และต้องมาเจอแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าว ที่มี ไฮโซพก อดีตคนรักร่วมขบวนอยู่ด้วย บอกเลยสาว อั้ม จัดหนักจัดเต็ม ให้เจ้าบ่าวแจกซองแบบมือเป็นระวิง แล้วยังจัดหนักเพื่อนเจ้าบ่าว ที่เต้นยังไงก็ยังไม่ถูกใจอั้ม กระทั่ง เอ ศุภชัย ถึงกับลั่น เธอแกล้งเจ้าบ่าวหรือเพื่อนเจ้าบ่าว


ในช่วงเย็นที่เจ้าสาวต้องโยนช่อดอกไม้ สาว อั้ม เธอก็มุ่งมั่นเตรียมรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวอย่างสุดความสามารถ ถึงขั้นจะถลกชุดสวยกันเลย แถมยังเปลี่ยนใส่รองเท้าแตะด้วย แต่งานนี้ทุกคนก็พร้อมใจกันหลีกทางให้ ก่อนที่สาว อั้ม จะคว้าช่อดอกไม้ได้แล้วขึ้นไปบนเวที ประกาศลั่นว่า “ไม่มีแฟน โสดค่ะ” พร้อมอวยพรสุดซึ้งให้เพื่อนสนิท เมย์ ว่า “มีความสุขมาก ๆ วันนี้ เพราะน้องที่เรารู้จักมาตั้งแต่เด็ก ได้มีวันนี้ ฝากดูแลน้องให้ดี ห้ามขัดใจ เพื่อนเจ้าสาวดุมาก” 

ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงสเปกว่าอยากได้แบบไหน สาว อั้ม ก็ได้เผยว่า “ตี๋ ๆ ขาว ๆ เล่นเกม…อะไรก็ได้ ไม่เลือกแล้วนาทีนี้“ ก่อนที่หนุ่ม กันต์ กันตถาวร พิธีกรในงาน ถึงกับต้องเบรกว่า “เลือกเถอะ” ท่ามกลางเพื่อน ๆ เชียร์กันลั่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 571 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม