ใจหาย! เติร์ด ลภัส ประกาศไม่ต่อสัญญาต้นสังกัด ผันตัวเป็นนักแสดง-ศิลปินอิสระ

ทำเอาแฟนคลับใจหายอย่างมาก เมื่อค่าย 4NOLOGUE ต้นสังกัดของหนุ่ม “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY ได้ออกมาประกาศการสิ้นสุดสัญญา โดยหลังจากนี้หนุ่ม เติร์ด จะเดินหน้าทำงานในฐานะนักแสดงและศิลปินอิสระ ขณะที่การดำเนินงานในฐานะสมาชิกวง TRINITY จะยังคงดำเนินต่อไป ภายใต้การพิจารณาร่วมกันระหว่างหนุ่ม เติร์ด และต้นสังกัดตามความเหมาะสม


โดยทางต้นสังกัดหนุ่ม เติร์ด ได้ร่อนจดหมายประกาศว่า “ประกาศการสิ้นสุดสัญญาของศิลปิน ขอแจ้งให้ทราบว่า ‘เติร์ด-ลภัส งามเชวง’ หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดโฟร์โนล็อค โดยเติร์ดได้ตัดสินใจออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ พิจารณาในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิงด้วยตัวเอง สำหรับงานต่าง ๆ ทั้งหมดของศิลปินและวง TRINITY ที่ทางบริษัทฯ รับไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้วหรืออยู่ในระหว่างดำเนินการ ทางบริษัทฯ จะยังคงทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลจนงานสำเร็จเรียบร้อย

ทั้งนี้ในส่วนของการรับงานและการดำเนินงานกิจกรรมต่าง ๆ ของวง TRINITY จะยังคงดำเนินการต่อไป โดยที่จะอยู่ในการพิจารณาการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทฯ และเติร์ดตามความเหมาะสม ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานร่วมกัน ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณเติร์ดสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจที่ร่วมสร้างผลงานดีๆ ด้วยกันเสมอมา ขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตั้งใจไว้ และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยสนับสนุน และหวังว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้กับผลงานอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต”


ขณะที่หนุ่ม เติร์ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อกล่าวขอบคุณแฟนเพลงและทีมงานทุกคนที่คอยสนับสนุนเขามาโดยตลอดว่า “สวัสดีครับทุกคน ตอนนี้ผมได้หมดสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE แล้วนะครับ หลังจากนี้การดำเนินงานของผมในฐานะสมาชิกวง TRINITY จะยังคงดำเนินต่อไปภายใต้การพิจารณาร่วมกันระหว่างบริษัทฯ และตัวผมตามความเหมาะสม ผมขอขอบคุณพี่วุธและทีมงานทุกคนที่คอยซัพพอร์ตความฝันของผม และพวกเรา TRINITY มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานะครับ หวังว่าเราจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกในอนาคตนะครับ ขอบคุณปอร์เช่และแจ๊คกี้ที่คอยเดินเคียงข้างกันมาตลอด หลังจากนี้พวกเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันแหละ สู้ด้วยกันต่อไปเรื่อย ๆ นะ ผมขอขอบคุณ TWILIGHT และแฟน ๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนและให้ความรักกันมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ทุกคนทั้งในฐานะศิลปินและนักแสดง หรือในรูปแบบใดก็ตาม ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับการเดินทางครั้งใหม่ของผมด้วยนะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม