ลาล่า ตอกกลับนิ่ม หลังถูกชาวเน็ตถามแรง ท้องหรือเปล่า? (มีคลิป)

ทำเอาต้องออกมาตอบกลับทันที สำหรับนักร้องสาวสายฮา “ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” เพราะหลังจากที่เธอแต่งตัวจัดเต็มเพื่อไปร่วมเดินพรมแดงในงานอีเวนต์งานหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าเบา ๆ เกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามว่า “ท้องหรือเปล่าคะ ดูมีน้ำมีนวลขึ้น”


งานนี้ทำเอาสาว ลาล่า ไม่ปล่อยให้รอนาน รีบออกมาตอบชัดให้กระจ่างทันที ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอพร้อมพูดอธิบายที่แอบฟาดเบา ๆ บอกว่า “ลาล่าจะมาตอบคำถามนี้ค่ะ เป็นคำถามด้วยมารยาทที่ไม่ควรถามนะคะ ลาล่าอายุ 42 แล้วนะ มีลูกชาย 2 คน ส่วนหุ่นที่เป็นอย่างนี้ ก็คือมีอันจะกิน ส่วนการแต่งงานนั้น ลาล่าไม่เคยผ่านการแต่งงานเลยนะคะ” อีกทั้งยังเขียนแคปชันไว้ด้วยว่า “หุ่นมีอันจะกินคะ ส่วนเรื่องการแต่งงาน ยังไม่เคยแต่งงานนะคะ ใครเคยเห็นงานแต่งลาล่า ส่งหลักฐาน คลิป รูปถ่ายมาได้เลย ให้รูปละ 1 แสนบาท”

หลังจากที่โพสต์ออกไป แฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าวมากมาย อาทิ คนไทยบางคนยังไม่มีมารยาทตามสากล ทักเรื่องหุ่น อ้วนขึ้นดำขึ้น อะไรพวกนี้ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง , เค้าน่าจะเข้าใจผิดตอนงานคุณลูลู่แน่ ๆ เลยค่า อวบแล้วรวย อวบไปเถอะค่ะ , เราสวย เราเริ่ด อย่าไปให้ค่าคะ , ความคิดเห็นส่วนตัวนะ พี่ล่าจะท้องหรือไม่ท้อง มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับใคร มารยาทนิดนึงก็ได้นะที่จะพูดจะคอมเมนต์อะไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม