ดีเจดาว โชว์ของขวัญวันเกิดอายุ 35 ปี เป็นที่ดินผืนงาม แย้มไว้สร้างเรือนหอ

หวานเสมอต้นเสมอปลายไม่แพ้คู่อื่น ๆ สำหรับคู่ของ “ดีเจดาว ณัฐภัสสร” หรือ “ดาว โอเกะ” กับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ซึ่งคู่นี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว หลายคนต่างลุ้นว่าจะมีข่าวดีให้ได้ชื่นใจเมื่อไหร่ แต่แว่วมาว่าทั้งคู่เริ่มวางแผนฝากไข่ด้วยการฉีดกระตุ้นไข่กันแล้วด้วย


ล่าสุดวันนี้ (12 ธ.ค. 66) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปีของสาว ดาว เจ้าตัวก็ได้เผยของขวัญวันเกิดชิ้นโตสุดพิเศษ ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความสุดดีใจว่า “วันเกิดปีที่ 35 ของดาว ของขวัญชิ้นใหญ่มาก ๆ เลยค่ะ บนที่ผืนนี้ที่ทุกคนเห็น ดาวกำลังจะลงสวนทุเรียน แฮ่!!!! ล้อเล่น!!!! มันกำลังจะเป็นบ้านของเรา 2 คน 🏡👫 บ้านหลังนี้พิเศษตรงที่คุณแกงส้มเป็นคนวาดแบบขึ้นมาเองเลย เอาตามไลฟ์สไตล์ของเราว่าอยู่ที่บ้านเราชอบทำอะไร เดินไปทางไหน อยู่มุมไหนเยอะที่สุด แล้วมาพัฒนาต่อกับสถาปนิกอีกนิดหน่อย เพราะฉะนั้นมันคือตัวตนของเราทั้ง 2 คนจริง ๆ หลังจากนี้เป็นกำลังใจให้เรา 2 คนต่อไปด้วยนะคะ ปีนี้หินสำหรับดาวมากในเรื่องภาวะจิตใจ ดาวสูญเสียคนสำคัญในชีวิตไปทั้งจากเป็นและจากตาย แต่สุดท้ายพวกเขาเหล่านั้นต่างก็ทิ้งความทรงจำที่ทำให้ดาวเติบโตขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น ขอบคุณมาก ๆ เลยนะ🤍

ส่วนเรื่องงานดาวได้ทำทุกสิ่งที่ดาวรักครบทั้งหมดตลอดปีเลย ขอบคุณทุก ๆ โอกาสเลยนะคะ ขอบคุณ followers ทุกคนทุกช่องทางที่ให้ดาวเข้าไปอยู่ในชีวิตของทุกคน ไม่ว่าจะเลื่อนผ่านหรือตั้งใจกดดู ซื้อของตาม เดินเข้ามาทักกัน สิ่งเหล่านี้คือกำลังใจของดาวจริง ๆ ค่ะ และได้เรียนรู้แล้วว่า ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสุขภาพกายและสุขภาพใจของเราค่ะ ไม่ว่าจะเงินทองมากมายแค่ไหนก็ไม่สามารถแลกกับ 2 สิ่งนี้ได้เลย เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้ใครหรืออะไรทั้งนั้นมาทำให้คุณรู้สึกแย่กับตัวเอง คนที่ปล่อยและมูฟออนได้คือคนที่มีความสุขที่สุดนะคะ ขอบคุณครอบครัวที่น่ารัก คุณแฟนที่น่ารัก เพื่อนๆคนรอบข้าง ทีมของดาวที่คอยซัพพอร์ตดาวมาตลอด ต่อจากนี้ดาวไม่กลัวอะไรอีกต่อไปแล้ว พร้อมสู้ ปีหน้าดาวมีอะไรสนุก ๆ ที่กำลังจะทำอีกเพียบเลย เป็นกำลังใจให้ดาวกับคุณแกงส้มด้วยนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 406 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม