กรี๊ดฮอลล์แตก!! กลัฟ ชวนก๊วนเพื่อนซุปตาร์แข่งฟุตซอลในงานแฟนมีตฯ สุดปลื้มของขวัญวันเกิดล้นทะลักเหมือนทุกปี 

จัดยิ่งใหญ่อลังการขึ้นทุกปี กับงานแฟนมิตติ้งวันคล้ายวันเกิดอายุ 26 ปี ของหนุ่มหล่อหน้าใส “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ครั้งนี้เนรมิตฮอลล์ขนาดใหญ่ให้กลายเป็นสนามฟุตซอลชวนก๊วนเพื่อนและพี่ในวงการที่สนิท อาทิ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ , ไบร์ท-รพีพงศ์ , ลีซอ ธีรเทพ , ปอนด์ p-hot ,บี๊บ-ศิรสัณฑ์ , แชมป์ SDF,จา- พชร ,สมิธ-ภาสวิชญ์ , จ๊อบ ธัชพล , แก๊ป จักริน ,อู๋ กิตติภณ และอีกเพียบมาแบ่งทีมฟาดแข้งเปิดสนาม ก่อนปิดท้ายด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตสุดฟินให้แฟน ๆ ได้ร่วมปาร์ตี้กันแบบสนุกสนามจากศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส ในงาน “GULF PHENOMENAL SUPER MATCH 2023 BIG MATCH BIG FUN” 


โดยหนุ่ม กลัฟ เปิดใจก่อนเริ่มงานในครั้งนี้ว่า มีความสุขแบบสุด ๆ ที่งานแฟนมีตปีนี้ อบอุ่นไปด้วยเหล่าลูกบอลของบิ๊กกลัฟทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์อัดแน่นเหมือนทุกปีขอบคุณที่ทุกคนยังรักมาโดยตลอด ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีคนมาซะแล้ว เพราะไม่ได้จัดเป็นคอนเสิร์ตอย่างเดียวเหมือนทุกปี แต่ปีนี้อยากเล่นฟุตบอลก็เลยเปลี่ยนเป็นฟุตบอลเข้ามาเตะกับเพื่อนเพื่อนพี่ ๆ ในฮอลล์ไปเลย แต่พอเปลี่ยนมาเป็นแบบนี้แฟน ๆ ทุกคนก็ชอบ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เตรียมตัวกันมาตั้งแต่เช้าก็ดีใจ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูกันมาตลอดหลายปี ทุกคนก็เป็นเหมือนครอบครัวของผมผมก็รักทุกคนเหมือนกัน 

ของขวัญจัดเต็มทุกปีจากแฟนคลับ? ดีใจที่ทุกคนเอาของขวัญวันเกิดมาให้ แต่จริง ๆ แล้ว มาแต่ตัวก็ดีใจแล้ว มาเจอหน้ามาอวยพรก็ดีใจ เอาจริง ๆ ก็เกรงใจและเคยบอกพี่ ๆ เค้านะ แต่เค้าก็บอกว่าอยากให้และให้รับไว้ ตนก็ต้องรับ ขอขอบคุณทุกคนจากใจจริง ๆ คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้บ่นอะไรที่ต้องมานั่งแกะแบงก์ เค้าก็ชวนญาติญาติมาช่วยกันตั้งแกะ แบงก์ต่าง ๆ เหมือนเป็นงานรวมญาติเลย 


เอาของขวัญที่ได้จากแฟนคลับไปทำอะไร? ถ้าชิ้นไหนใส่ได้ก็เอาไว้ใส่ ถ้าชิ้นไหนใส่ไม่ได้ก็จะให้คนอื่นหรือจะเอาไปบริจาค ส่วนเงินต่าง ๆ ที่ได้มา คุณพ่อคุณแม่ก็จะแบ่งเอาไปทำบุญ ถือเป็นการที่ครอบครัวเราและแฟนคลับทุกคนได้ร่วมกันทำบุญด้วยกัน ถือเป็นเรื่องราวดีดีที่ได้ทำร่วมกับแฟนคลับอีกอย่างหนึ่ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม