มาริโอ้ เผยรักมาราธอน 9 ปี จันจิ ตอบแล้วทำไมยังไม่แต่ง

คู่รักมาราธอนยาวนาน สำหรับคู่ของพระเอกหน้าหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ กับหวานใจสาว จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ซึ่งคู่นี้เป็นแฟนกันจะเข้าปีที่ 9 แล้ว แน่นอนว่าหลายคนก็ลุ้นหนักคบกันนานมาก เมื่อไหร่จะมีแพลนแต่งงาน อยากมีลูกไหม ?


ล่าสุดหนุ่ม มาริโอ้ ได้เผยในรายการ WOODY FM ว่า คบกับ จันจิ มานานจะ 9 ปีแล้ว ก็ผ่านอะไรกันมาเยอะ งอนกันไม่เข้าใจกันหลายอย่าง แต่เขาเป็นคนง่าย ๆ ลุย ๆ เหมือนเรา ทำงานเยอะเหมือนเราด้วย ก็เลยเข้าใจกันง่าย บางทีไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะเขาก็รู้ว่าเราแค่นี้นะไม่ได้อยากออกไปไหน

ในตัว จันจิ ที่ทำให้ มาริโอ้ มีความสุข คงเป็นความง่าย ๆ สบาย ๆ ของเขา และเขาก็เป็นคนที่คอยเป็นห่วงเราตลอด ถ้าเราไม่ค่อยสบายเขาก็จะมาดูแล เวลาผมป่วยเขาก็จะไปเป็นเพื่อนตลอด ก็ลุยกันมาหมด ตนก็รถเก่าเยอะเขาก็เจอมาหมดทุกสิ่ง คนเข็นรถ เพราะถ้าให้เขาไปบังคับบางทีเดี๋ยวกลัวชน เขาบอกไม่เป็นไรขอเข็น ก็สงสารเพราะคนอื่นมองมาไม่ดี เข็นบ่อยด้วย บางทีก็เคยไปพังอยู่บนสะพาน


เป็นคนคลั่งรักไหม? ก็ไม่ขนาดนั้น ไม่ได้ถึงกับคลั่งรักก็คิดว่าทุกคนต้องมีความรัก แต่ไม่ถึงกับไม่มีไม่ได้ ตอนอยู่ด้วยกันมีหลายเสียง บางทีก็จะมีเสียงแบบว่า อาแอ๊ด สมบัติ หล่อ ๆ หน่อย เล่นมุกอะไรแบบนี้ แล้วก็มีเสียงเล็ก ๆ แกล้ง ๆ กัน

เมื่อไหร่จะแต่งงาน? ยังไม่ได้รีบเลย ไม่ได้รีบร้อนต้องแต่งตอนนี้ ตัวจันจิเองก็ไม่ได้รีบร้อน ก็ค่อย ๆ ไป สร้างเนื้อสร้างตัวไป มันก็ควรมีสำหรับผู้หญิงแค่เรายังไม่ได้รีบ รู้สึกว่ามันก็เป็นอะไรที่มันก็ต้องคิดแล้ว เพราะว่าเราก็อายุเยอะขึ้นทุกวัน แค่คิดว่าถ้าสำหรับตนในการที่มันจะต้องแต่งก็คือเรื่องของอายุ เพราะว่าพ่อมีตนช้าถึงจากไปเร็ว เลยรู้สึกว่าถ้าได้เป็นพ่อคนอยากอยู่กับเขานาน ๆ ก็เลยถ้าเป็นไปได้พร้อมก็จะต้องลุย

อยากมีลูกไหม? อยากมีนะ มนุษย์เราก็มีหลายปัจจัย บางคนก็บอกว่าเลี้ยงเด็กยุคนี้เหนื่อยนะ แต่ตนรู้สึกว่าคือตนเห็นพ่อเลี้ยงมา แม่เลี้ยงตนมา พ่อไปรับที่โรงเรียนทุกวัน ยัน ม.5-ม.6 เลย มันเป็นอะไรที่อบอุ่น แล้วก็ยังจำได้ทุกวันเลยว่ามันเป็นโมเมนต์ที่นั่งรถมากับพ่อตอนเช้าพ่อมารับตอนเย็น เป็นโมเมนต์พ่อลูกน่ารัก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม