ต้อม รชนีกร ขึ้นเขียงอัปหน้าใหม่ ในวัย 52 กะรัต ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

ทำเอาหลายคนต้องขยี้ตารัว ๆ กันเลย เมื่อได้เห็นใบหน้าล่าสุดของนักแสดงรุ่นใหญ่ ต้อม รชนีกร หลังจากเจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ในวัย 52 กะรัต ด้วยการขึ้นเขียงอัปหน้าใหม่ เพื่อกระชากวัย ทั้งดึงหน้า ตัดกราม ทำจมูก ทำตา ตอนนี้ก็ผ่านมา 14 วันแล้ว ก็อวดโฉมให้เห็นกันชัด ๆ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ขอเวลาอีก 3 เดือน สวยเข้าที่เป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน


โดย ต้อม รชนีกร ได้เผยว่า “อาจจะย้อนวัยนะคะ ไม่ว่าจะดึงหน้า ตัดกราม ทำจมูก ทำตา ทุกอย่างบอกได้เลยว่าที่นี้โอเค” ซึ่งในคลิปได้เขียนข้อความบอกไว้อีกว่า “ต้อม รชนีกร หลังดึงหน้า 14 วัน” งานนี้หลังจากที่แฟน ๆ ได้เห็นใบหน้าล่าสุด ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันเพียบ อาทิ หน้าเดิมสวยกว่า , จำไม่ได้ หน้ากลายเป็นใครไปแล้ว , จำไม่ได้เลย หน้าเดิมดูดีกว่า , สวยตามวัยก็ดีอยู่แล้วค่ะ , หน้าเดิมสวยดีแล้ว , เดี๋ยวแก ให้เวลาหน่อย เพิ่งถอดแม็ก รอครบเดือนก่อน , รอชมขอให้หายยุบเร็ววันค่ะ และอีกมากมาย

ล่าสุด เจ้าของโรงพยาบาลที่ ต้อม รชนีกร ไปอัปหน้า ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสดังกล่าว ผ่านทางติ๊กตอก ซึ่งเผยว่า “จากกระแสที่คุณต้อม รชนีกร มาดึงหน้ากับโรงพยาบาล ว่าหน้าเก่าก็ดีอยู่แล้ว สวยแล้ว ทำไมถึงต้องดึง ความหวานหายไป รับไม่ได้ อยากได้หน้าเก่ากลับคืนมา บอกเลยว่าถ้าคนเราไม่มีปัญหา สวยแล้วเด้งแล้ว ไม่มีใครหรอกที่จะยอมให้คุณหมอผ่าตัดเปิดแผล เพราะฉะนั้นมันต้องมีปัญหา อย่างคุณต้อม รชนีกร เคยมีปัญหาจากการฉีดซิลิโคนเหลวมานานมากแล้ว ซึ่งแก้มาหลายครั้งก็ไม่ตอบโจทย์ จนกระทั่งทางโรงพยาบาลเห็นปัญหา แต่ก็ไม่สามารถขูดหรือดูดอะไรเพิ่มเพราะเนื้อจะบุ๋ม ก็เป็นการแก้ปัญหาจากโครงกระดูกภายใน แต่ที่เห็นคุณต้อมสวยทุกวันนี้ รู้ไหมแต่ก่อนเขาก็มีความยากลำบากในการใช้ชีวิต ต้องใช้สติกเกอร์พยุงหน้าแล้วก็ไปติดไว้ข้างหลัง เวลาออกนอกบ้านหรือแสดงละคร” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 511 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม