นนกุล แย้มล็อกคิวปลายปีพา แอฟ เจอเพื่อนฝั่งตน เข้าใจทุกฝ่าย ไม่อยากให้ดราม่าเรื่องสัมภาษณ์

จู่ ๆ ก็เกินดราม่าซะอย่างงั้น สำหรับงานอีเวนต์เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ของนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ “นน – ชานน สันตินธรกุล” หรือ “นนกุล” ที่ช่วงระหว่างการสัมภาษณ์คู่กับหนุ่มคู่จิ้นอย่าง ไบร์ท รพีพงศ์ เจ้าตัวบอกกับพี่ ๆ สื่อว่า วันนี้ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ซึ่งก็มีชาวเน็ตวิจารณ์สื่อว่า เขาคู่ยืนคู่กันแต่จะสัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ถือเป็นการไม่ให้เกียรติคู่สัมภาษณ์อย่างมาก ล่าสุดหนุ่ม นนกุล ชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าวว่า ตนเข้าใจทุกฝ่ายและไม่ได้ติดใจอะไร ไม่อยากให้ใครเกิดการไม่สบายใจขึ้น จริง ๆ ตนแจงทางงานอีเวนต์ไปแล้ว เหมือนที่พูดในวงสัมภาษณ์ แต่อาจเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด สำหรับพี่นักข่าวตนก็ไม่ติดใจเพราะเจอกันมานานตั้งแต่ตอนที่ตนเข้าวงการใหม่ ๆ ส่วนตัวถ้าไปงานไหน เวลาออกสัมภาษณ์คนเดียวก็สะดวกตอบทุกครั้งอยู่แล้ว


ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร ยืนยันยังไม่ติดจรวดจีบ เพราะช่วงนี้ยังต้องเว้นระยะ แต่ถ้าหากทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ก็พร้อมติดเครื่องจรวดทันที ทุกวันนี้ใช้วิธีแซวหยอดในอินสตาแกรมไปก่อน ซึ่งถ้าหากวันไหนว่างตรงกัน ก็จะนัดเจอกัน และเมื่อไม่นานเพิ่งไปกินข้าวกับทางเพื่อนของ แอฟ มา เจ้าตัวบอกไม่เขินอะไร มองเป็นเรื่องขำขันที่แก๊งพี่แอฟแซว ได้เจอแก๊งฝ่ายหญิงหมดแล้ว ไม่หวั่นที่จะต้องเจอกับเพื่อนพี่เขาที่เหลือ ทั้งพี่อั้ม มาดามแป้ง มองเป็นความตื่นเต้นมากกว่า แย้มล็อกคิวช่วงปลายปีเตรียมพา แอฟ ไปเจอเพื่อนฝั่งตนบ้าง ตนเข้าไปอยู่โลกของเขาแล้ว ก็หวังว่าเขาจะเปิดใจอยู่ในโลกของตนเหมือนกัน

ในปลายปีนี้ตนกับ แอฟ คงไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน เพราะตนคิดทริปญี่ปุ่นกับครอบครัวแล้ว ออกปากไม่ลืมเตรียมหาของขวัญวันเกิดให้ น้องปีใหม่ ด้วย เดี๋ยวแอบกระซิบถามจากแม่แอฟก่อนว่าน้องปีใหม่ชอบอะไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 860 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม