เก้า สุภัสสรา ลั่นไม่โหยหาความรัก หันหน้าศึกษาธรรมะ ลุยเรียนดำน้ำจริงจัง ฝันทัวร์ดำน้ำทั่วโลก

หลังจากโสดมาได้พักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “เก้า สุภัสสรา” ตอนนี้ก็ฮอตหนักมาก ล่าสุดสาว เก้า เปิดใจกับไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ยอมรับว่าช่วงนี้เบื่อหน้าผู้ชาย ไม่มีความรู้สึกชอบใครหรือโหยหาความรักเลย เหมือนปลงไปแล้วและรู้ตัวเองว่าถ้าหากมีความรักช่วงนี้ก็คงไม่รอดแน่ ๆ เพราะตนไม่มีเวลาให้ใคร แต่ถ้าเจอคนที่ปิ๊งหรือชอบขึ้นมาก็มีเวลาให้ได้ แฮปปี้กับการสร้างความสุขจากตัวเองมาก ได้ลองท้าทายไปเที่ยวคนเดียวที่เกาหลีแต่เกือบไม่รอดเพราะเจอสายการบินดีเลย์นั่งรอเกือบ 10 ชั่วโมง สุดท้าย “ซุปเปอร์” อดีตแฟนเก่าต้องบินมาแก้ปัญหาจัดการซื้อตั๋วขากลับไทยให้ ลั่นต้องลองทำชาเลนจ์เที่ยวคนเดียวให้ได้ซักครั้ง


ออกปากวอนแอพพลิเคชันหาคู่เลิกจ้างคนมีแฟนโปรโมต แล้วหันมาจ้างคนโสดจริงแบบตนเถอะ สารภาพตอนไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอิตาลี ตนได้ลองโหลดแอพพลิเคชันมาปัดหาคู่ดู แต่สุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะเจอแต่ฝรั่งขนดกดำ ซึ่งไม่ใช่สเปกของตน จนตอนนี้ต้องลบแอพพลิเคชันทิ้งไปแล้ว

ตอนนี้เดินหน้าลุยเรียนดำน้ำจริงจัง ฝันอยากไปดำน้ำทั่วโลก เพิ่งไปสอบ free drive และลองดำน้ำแบบ Open มา ทุกครั้งที่เห็นตนไปดำน้ำคือไป Social Detox ได้ทบทวนและอยู่กับตัวเอง ชอบอยู่กับธรรมชาติเพราะศึกษาธรรมะ ในวัย 28 ปี อยากอยู่นิ่ง ๆ และมีสติมากขึ้น เลยหันไปศึกษาและเข้าใจตัวเองจากการศึกษาธรรมะ


เขินทุกครั้งที่คนชมว่าสวย แต่หลัง ๆ วี วิโอเลต สอนให้ตอบกลับแบบไม่ต้องถ่อมตัว ให้รับคำชมไปเลย ส่วนที่คนชมหน้าเก้าเหมือนสตาฟตั้งแต่ซีรีส์ฮอร์โมนฯ นั่นก็เกิดจากการดูแลตัวเอง แวะเวียนเข้าคลินิกบ้าง ฉีด ทรีตเมนต์นิดหน่อย โชคดีตอนนี้ปัญหาไม่เยอะ ถ้าหากช่วงวัยใกล้เลข 4 คงมองหาตัวช่วยเรื่องกระชับยกผิวหนังเหมือนกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 211 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม