เนม เก็ตสึโนวา แฮปปี้ น้องเรน-น้องเรย์ เลี้ยงง่าย ฟุ้งไม่สามารถรักใครได้มากกว่านี้ เผยเตรียมให้ภรรยาปิดอู่

คุณพ่อลูกสองอย่าง “เนม ปราการ“ หรือ ”เนม เก็ตสึโนวา“ ถึงกับออกอาการปลื้มปริ่ม หลัง ”น้องเรน“ วัย 4 ขวบ และลูกชาย ”น้องเรย์“ วัย 5 เดือน ที่โตและน่ารักขึ้นทุกวัน โดยหนุ่ม “เนม” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ทุกวันนี้ทำหน้าพ่ออย่างเต็มที่ หลังจากเล่นคอนเสิร์ตตอนกลางคืนเสร็จ พอตอนเช้าปุ๊บก็จะทำหน้าที่รับ-ส่งลูกสาวไปโรงเรียนทุกวัน ถึงแม้จะกลายเป็นคนที่ต้องนอนน้อยแต่ก็เป็นการตื่นเช้าที่เต็มใจทำ


นอกจากนี้ยังพยายามหาเวลาอยู่กับลูกให้ได้มากที่สุด เพราะถือเป็นช่วงที่ลูก ๆ ยังอยากเล่นกับเราอยู่ ดีใจมากที่ได้เห็น “น้องเรน” แสดงความรักที่มีต่อ “น้องเรย์” ช่วยเลี้ยงน้องได้เป็นอย่างดี และลูกชายคนเล็กยังเลี้ยงง่ายมาก ๆ ด้วย หนุ่ม ”เนม“ ยังรีวิวชีวิตคุณพ่อลูกสองว่า การที่ได้มีเด็ก ๆ 2 คนนี้เข้ามาในชีวิต ทำให้ได้สัมผัสกับคำว่า “ไม่สามารถรักใครได้มากกว่านี้แล้ว” แต่ถึงลูก ๆ ทั้งสองจะน่ารัก เลี้ยงง่าย และทุกอย่างลงตัวมาก “พ่อเนม” ก็ประกาศว่าขอมีลูกเพียงเท่านี้ เพราะการมีลูกชาย-ลูกสาวแค่ 2 คนก็ถือว่าเป็นสิ่งที่พอใจแล้ว

ถึงแม้พ่อเนม-แม่ป้อ จะต้องเลี้ยงลูกทั้งสอง แต่ความสวีตหวานไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย เพราะจะคอยเติมเต็มความหวานกันทุกครั้งหลังลูกหลับ ซึ่งไม่ใช่ทำสิ่งอื่นใด เพียงแค่ดูหนังด้วยกันเท่านั้น ทั้งนี้ยังหาเวลาเที่ยวเติมเต็มชีวิตรักกันบ่อย ๆ อยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม