ดีเจต้นหอม โดนชาวเน็ตแซะราคาแอบสูงไปนิด หลังเปิดรับบริจาคซื้อเสื้อกันหนาว

เป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจเตรียมทำบุญช่วยเหลือบริจาคสิ่งของให้เด็กบนดอย สำหรับดีเจ-พิธีกรอารมณ์ดี “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมบอกว่า “ข้อความถึงเพื่อนหอม!!!! จะซื้อเสื้อหนาวไปบริจาคเด็กได้ราคามาละตัวละ 220.- รร.เค้าต้องการ 119 ตัว มีใครอยากจะร่วมบริจาคด้วยกันมั้ย? จะบริจาคกี่ตัว? ไลน์บอกมานะ” หลังจากที่ได้แชร์เรื่องราวออกไปต่างมีเพื่อนคนบันเทิงต่างเข้ามาขอร่วมสมทบทุนซื้อเสื้อกันหนาวกันเพียบ


แต่ดูเหมือนจะมีดราม่าเบา ๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ความเห็นส่วนตัวราคาเสื้อแอบสูงไปนิด” ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อาทิ นี่มองว่าถูกมากค่ะเสื้อกันหนาวราคานี้ถูกจริง , ความเห็นส่วนตัวนะคะ “เสื้อกันหนาว” ตัวละ 220 ถูกมากนะคะ , สำหรับที่เค้ามองคือมันเป็นเสื้อกันหนาวค่ะ แถมให้เด็กใส่ ถ้าจะให้ทั้งทีก็ให้ดีดีไปเลย เค้าจะได้ใช้ไปนาน ๆ , ราคานี้ปกติเรยค่ะถ้าราคาถูก ๆ จะเป็นผ้าบาง ๆ ไม่กันหนาวเท่าไหร่ค่ะ

งานนี้ ดีเจต้นหอม ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “ใช่ค่ะราคาสูงกว่าเจ้าอื่น แต่หอมคิดว่าเราให้น้อง ๆ เอาไว้กันหนาว เลยอยาก ให้ได้ของดี ๆ ไปใช้ได้จริง ๆ นะคะ” และต่อมาเธอก็ได้ออกมาโพสต์ปิดรับบริจาคเป็นที่เรียบร้อย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม