ครอบครัว แอนโทเนีย สุดภูมิใจ! คว้ารอง 1 นางงามจักรวาล ลูกพี่ลูกน้องเตรียมลดน้ำหนักแก้บนย่าโม

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของครอบครัวและคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ผู้สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 การประกวดนางงามจักรวาล Miss universe 2023 ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้นในยิมเนเซียมแห่งชาติ กรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)


ซึ่งบรรยากาศที่บ้านเกิดของ แอนโทเนีย จ.นครราชสีมา ทั้งครอบครัว ญาติพี่น้องของ รวมทั้งชาวบ้าน และนายอำเภอพระทองคำ ได้เดินทางมาร่วมชมการถ่ายทอดสด และลุ้นผลการประกวดกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งได้มีการใช้โทรศัพท์บันทึกวิดีโอ ขณะที่ทุกคนร่วมลุ้นอยู่หน้าจอโทรทัศน์ โดยบรรยากาศหลายคนได้ถือธงชาติไทย โบกสะบัด ส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก

คุณตาทวี หวังสุกกลาง วัย 75 ปี คุณตาของแอนโทเนีย เผยว่า ก่อนที่หลานสาวจะเดินทางไปร่วมประกวดนางงามจักรวาล ครอบครัวรวมทั้ง แอนโทเนีย ได้ไปบนบานไว้กับย่าโม ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ว่าขอให้ชนะการประกวดอับดับที่ 1 กระทั่งญาติพี่น้องทั้งหมดพากันมาร่วมชมการถ่ายทอดสดการประกวด ซึ่งก็ลุ้นมาก พอผลประกาศออกมาว่าน้องได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอับดับที่ 1 ก็รู้สึกเสียดายมาก แต่ก็ภูมิใจในตัวหลานสาวมาก เพราะถือว่าทำดีที่สุดแล้ว ขอบคุณคนไทยที่ส่งแรงเชียร์ กำลังใจให้น้องแอน หลังจากนี้ครอบครัวก็จะไปแก้บนย่าโม ที่ทำให้น้องแอนก้าวไปถึงตำแหน่งนี้ได้


ด้าน ธัญลักษณ์ หลังสัน อายุ 24 ลูกพี่ลูกน้องของแอนโทเนีย บอกว่า ตอนที่ดูถ่ายทอดสด การแสดงทัศนคติ การตอบคำถามต่าง ๆ ตนเองมั่นใจว่าจะต้องได้มงกุฎนางงามจักรวาลมาครองแน่นอน 100% แต่เมื่อผลออกมาว่าได้รองชนะเลิศอับดับที่ 1 ก็ไม่เป็นไร เพราะพี่สาวทำดีมาก ๆ แล้ว ตนเองก็ภูมิใจในตัวพี่แอนที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปทำหน้าที่ในเวทีระดับโลก ซึ่งตนเองก็จะไปแก้บนที่บนไว้กับย่าโม ว่าถ้าพี่แอนได้มงกุฎมา จะแก้บนด้วยการลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม เดิมทีตนเองน้ำหนัก 112 กิโลกรัม ตอนที่พี่แอนได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ก็ไปบนไว้กับย่าโม และสามารถลดน้ำหนักลงเหลือ 102 กิโลกรัมเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ต้องลดให้ได้อีก 10 กิโลกรัม ตามที่บนไว้ต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม