ใหม่ เล่าโมเมนต์ฉลองรัก 6 ปี เต๋อ ฟุ้งอยากให้พูดหวานบ่อย ๆ ปลื้ม! ขึ้นบิลบอร์ดที่นิวยอร์ก

แฮปปี้กับความรัก 6 ปีแบบสุด ๆ สำหรับนางเอกสาว ”ใหม่ ดาวิกา” ที่ออกมาเล่าโมเมนต์ตอนโดนเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่ม ”เต๋อ ฉันทวิชช์” ว่ารู้อยู่แล้วว่าอีกฝ่ายจะให้อะไรเพราะ “เต๋อ” บอก แต่วันนั้นก็ตั้งใจจะไม่รับงานเพื่ออยากใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เรียกได้ว่าล็อกวันไว้เลย ปกติคบกันมานานแล้วสิ่งแรกของเราคือการทำงานแล้วค่อยมาเจอกัน แต่พอได้ล็อกวันแล้วใช้เวลาด้วยกันก็รู้สึกว่าดีจังที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริง ๆ ส่วนเรื่องดอกไม้ทุกอย่างคือรู้หมดแล้วว่าจะทำอะไรเพราะต้องแจ้งที่บ้าน แต่ที่เซอร์ไพรส์จริง ๆ คือลูกโป่ง ปกติพี่เต๋อจะเป็นคนเขินมากถ้าต่อหน้าจะไม่ค่อยพูดหวาน ๆ แบบนี้ ส่วนตัวก็อยากให้พี่เต๋อพูดต่อหน้าแบบนี้บ้าง แต่บางครั้งก็มีพูดเสียงสองเสียงสาม ซึ่งหลาย ๆ คนคิดว่าต้องมีการคุกเข่าขอแต่งงานแน่นอน ส่วนตนไม่ได้ติดอะไร แต่ทางผู้จัดการห้าม บอกให้ทำงานก่อนดีกว่า ถ้าจะมาคุกเข่าก็อาจจะโดนวิ่งไปตัดขาก็เป็นได้ ซึ่งมองว่าทั้งสองคนตอนนี้ยังอยากมีอะไรทำอีกเยอะ ยังไม่ได้วางแพลนแต่งตอนนี้ อยากทำงานเบื้องหลังก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องครอบครัว


อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ปวดหัวเพราะมีแอนตี้แฟนใช้ภาพตัวเองแล้วปลอมแอ็กเคานต์โพสต์ด่าศิลปินคนอื่นและใช้คำหยาบคายจนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์เตือนให้หยุดการกระทำ ซึ่งสาว ใหม่ บอกว่าเป็นวันครบรอบพอดี รู้สึกว่าไม่อยากให้ไปกระทบศิลปินท่านอื่นและไม่อยากให้พาดพิงถึงใคร ส่วนตนและด้อมแฟนคลับจะมีการพูดคุยกันอยู่เสมอ ว่ารักใหม่ก็ต้องให้เกียรติศิลปินทุก ๆ คนด้วย คนที่ใช้รูปตนก็ไม่ใช่แฟนคลับตน ไม่ได้โกรธเพราะเจอเรื่องแบบนี้มาเยอะ แต่คิดว่าต้องออกมาพูดอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องแฟนคลับของเรา ปกติส่องดูตลอดว่ามีเหตุการณ์อะไรแปลก ๆ กับตัวเองหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้แอ็กเคานต์นั้นก็ได้หายไปแล้ว เลยไม่ได้ตามต่อ เนื่องจากอยากมีความสุขในวันครบรอบ ไม่ได้คิดจะใช้กฎหมายเพราะไม่อยากมีเรื่องแต่แคปไว้หมดแล้ว

ส่วนอีกเรื่องที่น่ายินดีกับการได้ขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์กลางนิวยอร์ก ถือเป็นเป้าหมายในชีวิตที่สำคัญอย่างนึงและถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ตอนออกเพลงแรก ๆ มีการพูดคุยกับทางยูนิเวอร์แซลว่าการที่จะขึ้นต้องทำอย่างไร ก็เลยพยายามทำให้ตอบโจทย์มากที่สุดจนได้รับโอกาสนั้น ต่อให้ได้ขึ้นแค่2วินาที ก็ถือว่าคนก็จะได้เห็นเราบนบิลบอร์ดบ้าง อยากให้คนจำตนในฐานะนักร้องคนนึง ดีใจมาก ฝากแฟน ๆ ที่นู้นถ่ายรูปมาเยอะเลย ใจจริงก็อยากบินไปเก็บโมเมนต์แต่ไปไม่ทัน ซึ่งหลังจากเริ่มการเป็นนักร้องมาขั้นนึงหลังมีมินิอัลบั้มแล้วก็มีความจริงจังมากยิ่งขึ้น มองไว้ว่าอยากสะสมฝีมือไปเรื่อย ๆ จนถึงวันที่สามารถโปรดิวซ์ให้ใครบ้าง ตอนนี้ก็แอบมีความหวังเรื่องคอนเสิร์ตส่วนตัวบ้างแต่ขอทำเพลงให้เยอะ ๆ ก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม