ดีเทลขลัง! แอนโทเนีย ลุคส์เทวสตรีศรีอโยธยา ชุดประจำชาติเตรียมพาคว้ามงสาม

ใกล้เข้ามาทุกที กับห้วงเวลาที่จะได้ “คนมง” ผู้ที่จะครองตำแหน่ง Miss Universe 2023 ซึ่งตัวแทนของไทยอย่างสาว แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการเก็บตัวเพื่อเข้าประกวด ซึ่งปีนี้จัดการประกวดที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ และด้วยความหวังที่ว่าสาว “แอน” จะคว้ามง 3 กลับบ้าน แฟนนางงามก็เชียร์กันแบบสุด ๆ พร้อมเตรียมติดแฮชแท็ก #หลานย่าโมgoจักรวาล


ล่าสุด กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้มีการเปิดเผยชุด เทวสตรีศรีอโยธยา ชุดประจำชาติไทยที่สาว “แอนโทเนีย” จะสวมใส่ในการประกวดรอบชุดประจำชาติ ผ่านคลิปสั้น ๆ ที่บอกเลยว่าแฟนนางงามต่างตะลึง เพราะดีเทลชุดดีงามมากจริง ๆ พรีเซนต์ความเป็นไทยได้อย่างดี สำหรับชุดเทวสตรีศรีอโยธยา ออกแบบโดยกมลรส ทูลภิรมย์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก เทวรูปสัมฤทธิ์พระธรณี และเครื่องทรงพระพุทธรูปทรงเครื่องสมัยอยุธยาตัวโครงชุดประดิษฐ์จากงานหัตถกรรมดิ้นสอดลวด ประดับด้วยหินธรรมชาติแท้ ให้สอดคล้องกับหลักธรณีวิทยา และผ้าลายอย่างเขียนลวดลายในยุคนั้น

ซึ่ง Miss Universe 2023 รอบชุดประจำชาติ (National Costume) จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2023 เวลา 22.20 น. ตามเวลาประเทศไทย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 985 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม