เจมส์ จิรายุ เล่าเขิน! ควง โฟม เที่ยวยุโรป ฟุ้งฝรั่งเศสที่ว่าโรแมนติก ยังต้องแพ้คู่เรา

ขยันเติมความหวานขั้นสุด สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ – จิรายุ” กับแฟนสาวนอกวงการ “โฟม“ หลังบินลัดฟ้าไปสวีตหวานถึงยุโรปในปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (6 พ.ย. 66) เจอหนุ่ม “เจมส์” ก็ได้ถามถึงทริปหวานนี้ เจ้าตัวเล่าว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงพักผ่อนหลังจากเคลียร์งานเสร็จ ซึ่งวางแผนกับแฟนสาวนานเป็นปีเลย ถือเป็นทริปรีชาร์จตัวเองและเป็นการไปเที่ยวที่จริงจังครั้งแรกของทั้งคู่ ซึ่งทริปนี้ไปเที่ยวนานถึง 20 วัน แฟนสาวก็ตื่นเต้นสุด ๆ และได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก สัมผัสได้ถึงความชิลล์ ถือว่าได้ใช้เวลาด้วยกันจริง ๆ แฮปปี้ดี ทริปนี้เป็นทริปหวาน ๆ พร้อมเปรียบว่า “ถ้าฝรั่งเศสโรแมนติก ก็แพ้ได้เลย” ซึ่งเจ้าตัวจะปล่อยภาพโมเมนต์หวานให้ได้เห็นแน่นอน


สำหรับการควงคู่สาว “โฟม” ร่วมงานแฟชันแบรนด์เสื้อผ้าดัง หนุ่ม “เจมส์” บอกว่า งานนี้เป็นงานของเพื่อนที่รู้จัก แฟนสาวออกงานครั้งนี้ก็เขิน ทำตัวไม่ถูกบ้าง ถ้าในอนาคตตนต้องเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับหวานใจก็ไม่ติด พร้อมแซวว่า ตนน่าจะไม่มีงาน แฟนสาวน่าจะงานเยอะกว่าด้วย จริง ๆ แล้ว “โฟม” เองก็ไม่ได้พูดถึงงานในวงการเลย ว่าอยากจะเล่นละครหรืองานอื่น ๆ เพราะถนัดงานเบื้องหลังมากกว่า ส่วนหลังจากนี้จะได้เห็นงานคู่ไหม ก็ต้องลองติดต่อมาได้

ส่วนการวิ่งมาราธอนที่ได้จับมือกับผู้จัดมือทอง “แอน ทองประสม“ ทำภารกิจวิ่งครั้งนี้ หนุ่ม ”เจมส์“ เล่าว่าเหลือเวลาไม่ถึง 20 วัน วิ่งครั้งนี้ไม่ได้กดดันตัวเอง ต้องซ้อมวิ่งไปเรื่อย ๆ ล่าสุดได้ซ้อมกับ “แอน” 27 กม. และต่อไปก็จะวิ่งต่อในระยะ 30 กม. ความพร้อมตอนนี้คิดว่าภารกิจนี้น่าจะวิ่งจบแน่นนอน โดยตลอดการซ้อมก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีการบาดเจ็บใดใดแล้ว ส่วนสถิติตอนนี้ยังวัดไม่ได้ว่าพอใจหรือยัง เพราะต้องซ้อมไปเรื่อย ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 523 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม