อิ้งค์ วรันธร เคลียร์ดราม่า “แก๊งควีน” แตก เชื่อทุกคนมีปัญหาชีวิต เผยเปิดใจคุยกันตลอด

ปิดฉากสวย ๆ ไปกับ 4Queens Concert สาว “อิ้งค์ วรันธร” ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ไม่รู้เลยว่าเวทีจะจริงจังมากขนาดนี้ จำอะไรไม่ได้เลยว่าเวทีต้องขึ้นตรงไหนเพราะรายละเอียดเยอะมาก เพื่อน ๆ ก็พยายามช่วยกันตลอด วันซ้อมคืองงไปหมด แต่พอวันจริงก็พยายาม the show must go on ส่วนเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม โดนชมว่าไม่เหมือนคนเหมือนนางฟ้าลอยมา สาว “อิ้งค์” บอกอาจจะเพราะตนโหนสลิงลงมาเลยทำให้แฟน ๆ คิดแบบนั้น ทุกอย่างใช้สไตลิสต์คนเดียวกัน คิดมาหมดแล้วว่าคนไหนเหมาะกับอะไร ทุกคนเลือกในแบบที่เหมาะกับทุกคนที่สุด ดูแตกต่างไปในแต่ละคน ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเหมือนนางฟ้าในใจคือสั่นมากแอบกลัวแต่แค่ทำหน้าจนทุกคนทายไม่ออก


ได้เห็นข่าวดราม่าของกลุ่มก่อนวันคอนเสิร์ต 4 queen สาว “อิ้งค์” ตอบแบบคนนอกของเรื่องนี้ ไม่ถึงกับขั้นวงแตก ทุกคนเป็นเพื่อนกันมีเข้าใจกันผิดบ้าง ไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางมากนัก แต่ทุกคนโตเป็นผู้ใหญ่พอที่จะรับฟังกัน รู้สึกว่าทุกคนพูดคุยกันแบบเปิดใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างถูกเคลียร์กันไปหมดแล้ว เชื่อว่าทุกคนเข้าใจกันแล้ว ส่วนตัวไม่ได้อยู่ทุกช่วงเวลาที่มีปัญหา แต่เท่าที่เห็นก็ทุกคนมีวุฒิภาวะในการทำงาน รวมถึงการพูดคุยกันในแบบที่ควรจะเป็น ทุกคนแฮปปี้แล้วงานออกมาโอเค เลยไม่ได้รู้สึกว่ากระทบกับงานเท่าไหร่

ช็อตที่แฟน ๆ ชื่นชมคือเรา 4 คนกอดคอกันบนเวที ตอนนั้นทุกคนรู้ว่ามีข่าวอะไรแล้วเกิดอะไรขึ้น ส่วนคนที่มาดูก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน เพราะฉะนั้นส่วนตัวเชื่อว่าทุกคนคงคาดหวังให้เราทั้ง 4 คน ไม่ได้มีอะไรกัน เหตุการณ์นั้นอยากทำให้คนดูได้รู้สึกดีขึ้น และโชว์ให้รู้ว่าพวกเราโอเค ณ ตอนนั้น ทุกคนพยายามทำให้บรรยากาศเพื่อให้คนดูไปกับเราต่ออยากทำให้ทุกคนรู้ว่าเราไม่ได้มีอะไร


การเป็นคนกลางไม่ได้ลำบากใจอะไร เชื่อว่าทุกคนมีปัญหาส่วนตัวและปัญหาชีวิตอยู่แล้วเราไม่รู้ว่าใครมีปัญหาอะไร ไม่สามารถเอาปัญหาตัวเองไปตัดสินคนอื่นได้ ตนพยายามมองในมุมของคนเป็นเพื่อนใครมีอะไรมาคุยกันก็จะให้คำปรึกษาปลอบใจ ส่วนตัวเป็นกลุ่มที่มีอะไรก็เปิดใจคุยกัน เชื่อว่าคอนเสิร์ตนี้ทำให้เราทั้ง 4 คนเข้าใจกันมากกว่าเดิมก็ได้

ก็เพราะทำงานหนักทั้งทัวร์คอนเสิร์ตและงานอีเวนต์ ซึ่งหลังจบคอนเสิร์ตลุยงานต่อจนวูบต้องไปแอดมิตที่โรงพยาบาลหนึ่งคืนโดนคุณหมอเตือนว่าให้พักบ้าง แต่ด้วยตารางงานไม่สามารถพักได้จริง ๆ คุณหมอเลยแซวว่างั้นก็ป่วยเมื่อไหร่ก็มาหาหมอแทน ตนวางแพลนพักให้เยอะขึ้นในปีหน้า ปีนี้อาจจะยังไม่ได้เพราะตารางคิวเต็มไปแล้ว คิดว่าตัวเองต้องพักร่างกายบ้าง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 805 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม