ทริปเติมหวาน ฮั่น ควง จียอน เที่ยวญี่ปุ่น หลายคนลุ้นโมเมนต์ขอแต่งงาน

เปิดตัวเรียกแฟนเต็มปากเต็มคำ ตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ซอจียอน” และนักร้องหนุ่ม “ฮั่น – อิสริยะ” แถมยังเป็นคู่ที่หวานฉ่ำกันสุด ๆ แต่ก็ยังไร้วี่แววคุกเข่าขอแต่งงานสักที จนหลายคนก็ลุ้นก็เชียร์อยู่เรื่อย ๆ


ล่าสุดคู่รัก “ฮั่น – จียอน” ควงคู่บินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น กินเที่ยวช็อปสุดฟิน เรียกได้ว่าทริปนี้เป็นทริปเติมหวานกันเลย ซึ่งหนุ่ม “ฮั่น” ได้โพสต์ภาพระหว่างเที่ยวอย่างแฮปปี้ ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกเล่าทริปนี้เอาไว้ว่า “เป็นการเดินทางไปเที่ยวสองคนจริง ๆ ในรอบ 5 ปี หลายอย่างที่โตเกียวยังคงเหมือนเดิมไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยน จากที่เคยมาเรียนตอนโน้นนนนน ทำให้เที่ยวง่ายเป็นไกด์ให้พี่จีได้ แต่คนเยอะมากทุกที่ อากาศดีมาก ๆ ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องพูดถึง สุดมาก! รอดูคลิปได้เลย แฟชั่นเสื้อผ้าต่าง ๆ ก็เยอะจนตาลายไปหมดมีทุกแนว กระเป๋าพอใส่ขนกลับไหมอันนี้สำคัญ”

และยังได้โพสต์บอกเล่ารายละเอียดในแต่ละวันให้แฟน ๆ ทราบอยู่เรื่อย ๆ เหมือนกับพาแฟนคลับไปเที่ยวด้วยยังไงอย่างงั้น ที่ได้โพสต์บอกว่า “วันนี้อากาศดีประมาณ 18 องศา shirt ตัวเดียวเอาอยู่สบาย ๆ มุ่งหน้าเข้า Harajuku กัน พาพี่จีไปซื้อของฝากเพื่อน ๆ เค้าด้วย แล้วจบวันด้วยการนั่งชิลนั่งริมถนนง่าย ๆ มีเวลาได้คุยกันหลายเรื่องเลย เป็นช่วงที่ดีจริง ๆ ตอนนั่งชิลริมถนนพึ่งรู้ว่านี่คือครั้งแรกของพี่จีที่มีโอกาสได้ทำไรแบบนี้ และมีอีกหลายอย่างที่พี่จียังไม่เคยทำ ไว้จะพาไปเปิดประสบการณ์สนุกแบบร้องขอชีวิตกันไปเลย”


แต่โพสต์นี้ทำเอาหลายคนลุ้น เพราะได้บอกว่า “ไหน ๆ ก็ไหน ๆ กินข้าวเสร็จ ก็ต้องเติมหวาน แต่หวานที่ว่าไม่ใช่ของหวาน แต่เป็นความหวาน ไม่ได้ให้ดอกไม้ซักพักแล้ว ทำ surprise ซะหน่อย คุณจีเค้ายิ้มไม่หุบหยุดไม่อยู่จริง ๆ ดีใจจนลืมถ่ายรูปคู่ไปเลย ไอ้เรามันก็หวานซะด้วย แฟนผมก็ว้าวุ่นเลย” งานนี้ทำเอาหลายคนต่างลุ้นโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน ว่าทริปนี้จะมีให้เห็นหรือเปล่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม