พิสูจน์ตัวเอง มิกซ์ กู้เงิน 6 หลัก ทุ่มทุนทำเพลง เอ็ม แจงดราม่าโดนแซะเกาะพ่อกิน 

เป็นคู่พี่น้องมากความสามารถและเดินรอยตามคุณพ่อเข้าวงการ สำหรับ “เอ็มบุษราคัม และ “มิกซ์เพทาย ลูกของตลกชื่อดัง “หม่ำจ๊กมกที่ล่าสุดหนุ่มมิกซ์” ได้เปิดตัวอัลบั้มเพลง “VKL – IN VONG WE TRUST” จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นงานที่ตั้งใจทำอย่างมาก ทุ่มเทจนไม่ค่อยได้พักผ่อน ก่อนหน้านี้จนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล บอกด้วยว่าการทำงานชิ้นนี้ลงทุนเอง โดยไปกู้เงินหลักแสนจากธนาคาร


หนุ่มมิกซ์” เผยต่อว่า ที่ไม่ขอยืมเงินจากพ่อ หม่ำรู้สึกว่าตนอยากทำเองตั้งแต่เริ่มต้น แต่ถ้ากู้ไม่ได้ ก็คงต้องไปหยิบยืมพ่อเป็นแผนสุดท้าย เรื่องกู้เงินพ่อก็เพิ่งรู้เมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากที่รู้ ก็เอ่ยปากทำไมต้องไปกู้ รับผิดชอบให้เป็นด้วย ซึ่งตนเป็นคนอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ อยากทำอะไรด้วยตัวเองก่อน เติบโตไปอีกก้าวของตัวเอง ทุกสิ่งที่ตนมีพ่อก็ซัพพอร์ตตลอด อันไหนเราทำได้ แล้วไม่เหนื่อย ก็ทำเอง

ด้านพี่สาว “เอ็ม” ที่มาให้กำลังใจน้องชายก็บอกว่า จริง ๆ ไม่เห็นด้วยกับการไปกู้เงินดังกล่าว แต่ก็เข้าใจได้ คนเรามีเวย์ที่จะพิสูจน์ตัวเองไม่เหมือนกัน ดังนั้นเมื่อน้องชายตัดสินใจเลือกแบบนี้ก็ต้องยอม ปล่อยให้เขาล้มลุกคลุกคลานเองดีกว่า ส่วนตนก็พร้อมคอยซัพพอร์ตอยู่ข้าง ๆ เสมอ


ส่วนอีกเรื่องที่มีคนชอบแซะว่าเกาะพ่อกิน สาว “เอ็ม” เปิดใจว่า “เมื่อก่อนรู้สึกรำคาญ แต่พอจุดนี้รู้สึกว่าเขากำลังเอาปมด้อยของตัวเองมาด้อยค่าความโชคดีของตนและของน้องชาย คือพ่อรัก พ่อสร้างไว้ให้ พ่อคอยซัพพอร์ต แล้วมันไม่ดีตรงไหน ไม่มีพ่อแม่คนไหนสร้างมาให้คนอื่น แล้วอันนี้ก็คือพ่อของเราเอง แต่สิ่งที่น้องเขาพยายามอยู่ ด้วยลูกผู้ชาย เขาก็อยากจะก้าวข้ามจุดนี้ ว่าขอเงินพ่อ ขอเงินนู่นนี่นั้น นั่นก็คือสิ่งที่น้องพิสูจน์” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,862 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม