ภ.สัปเหร่อ ฟีเวอร์! มุ่งสู่ 600 ล้าน ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้มากสุดในรอบ 10 ปี

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” Story จักรวาลไทบ้าน ฝีมือกำกับของหนุ่ม “ต้องเต – ธิติ ศรีนวล” หลังเข้าฉายเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี เรียกว่าสร้างปรากฎการณ์คนเต็มโรงในหลายพื้นที่ รวมถึงยังโกยรายได้อย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้จะทะยานสู่ 600 ล้านบาทแล้ว


ล่าสุดวันนี้ (26 ต.ค. 66) หนุ่ม “ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับมากฝีมือที่กำลังมาแรง ก็ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์หนังที่รายได้กำลังจะพุ่งสู่ 600 ล้าน ลงผ่านเฟซบุ๊กเส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชันสุดดีใจว่า “ขอบคุณที่พาผมเดินทางมาไกลมาก ขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังและผู้ที่มีส่วนร่วมทุก ๆ คนมาก ๆ นะครับขอบคุณมาก ๆ นะครับขอบคุณจริง ๆ #สัปเหร่อ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีให้กับหนุ่ม “ต้องเต” รวมถึงทีมงาน ภ.สัปเหร่อ กันอย่างล้นหลาม

ส่วนทางด้านเพจเฟซบุ๊ก Major Group ได้โพสต์รูปภาพพร้อมเขียนแคปชันว่า “เจิดจิ๊ดหลาย 600 ล้านทั่วประเทศไปเลยเด้อพ่อ #สัปเหร่อ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 แห่งการฉายยังแฮงบ่ตกเลยเด้อสู ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ มากที่สุดในรอบ 10 ปี #สัปเหร่อ จาก #ไทบ้านเดอะซีรีส์” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 900 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม