วันเดอร์เฟรม ไม่ยอมแพ้ ทุ่มสุดตัวฟิตหุ่นอีกครั้ง หลังโดนคนบูลลี่รูปร่าง

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว “เฟรม – ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” ถึงขั้นน้ำตาตก โดนชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่เรื่องรูปร่าง ที่บอกว่า “วันเดอร์เฟรมตอนแรกผอมนะ พอมาตอนนี้ระยะอวบเลย” หลังจากเจ้าตัวเห็นคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ออกมาอัดคลิปทั้งน้ำตาว่า การโดนบูลลี่ทำให้ตนรู้สึกมั่นใจในตัวเองน้อยลง คนพิมพ์แป๊บเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนอะไม่เคยลืม สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย


ล่าสุดสาว “วันเดอร์เฟรม” ต้องกลับมาเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองอีกครั้ง ด้วยการฟิตหุ่นออกกำลังกายอย่างหนัก ทั้งช่วงแขน ขา หน้าท้องแบบครบเซต เพื่อให้หุ่นกลับมาฟิตและเฟิร์มเหมือนเดิม โดยโพสต์คลิประหว่างที่ออกกำลังกายอยู่ที่ฟิตเนส ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความในคลิปว่า “ไม่ยอมแพ้!” และใส่แคปชันสั้น ๆ ว่า “สู้!”

ท่ามกลางคอมเมนต์คนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจแบบรัว ๆ อาทิ คุมอาหาร เดือนสองเดือน เข้าเทรนนิ่งบ่อย ๆ ก็ลีนแล้วค่ะ สู้กับคำ bully ค่ะ เฟรมก็สู้เหมือนกัน มาให้กำลังใจ wonderframe , ส่งกำลังใจนะพี่ก็จะออกเหมือนกัน , วดฟ. เวอร์นี้น่ารักม้าาากกกก , สู้ ๆ นะคะ หนูดูพี่แล้วมีกำลังใจลดน้ำหนักเลยค่ะ ตอนนี้หนูก็พยายามลดน้ำหนักอยู่ เหมือนกัน , เก่งที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม