ระบายความในใจทั้งน้ำตา วันเดอร์เฟรม โดนบูลลี่รูปร่าง นอยด์! มั่นใจในตัวเองน้อยลง

ทำเอาถึงขั้นน้ำตาตก สำหรับนักร้องสาว “วันเดอร์เฟรม – ศุภัคชญา สุขใบเย็น” วัย 29 ปี ที่โดนชาวเน็ตคอมเมนต์บลูลี่เรื่องรูปร่าง หลังได้เห็นคลิปบางส่วนจากคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ที่ได้คอมเมนต์ว่า “วันเดอร์เฟรมตอนแรกผอมนะ พอมาตอนนี้ระยะอวบเลย”


ล่าสุดสาว “วันเดอร์เฟรม” ขอใช้พื้นที่บนติ๊กตอกส่วนตัว อัดคลิประบายความในใจทั้งน้ำตา หลังโดนคำวิจารณ์ดังกล่าว พร้อมกับระบุแคปชัน “เราโดนล้อเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา 29 ปี สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย คนพิมพ์แปปเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนอะไม่เคยลืมเลย”

โดยเนื้อหาในคลิปสาว “วันเดอร์เฟรม” ได้เผยว่า “คือเรา ตอนแรกเราผอมกว่านี้เยอะ แต่ว่าเราขาหัก เราก็เลยไม่ได้ขยับร่างกาย เพราะว่าเราเดินไม่ได้อยู่ 2 เดือน น้ำหนักก็เลยขึ้นมา และนั่นก็คือเป็นคอนเสิร์ตแรก หลังจากที่เราเดินได้ และกลับมาเต้นได้ ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องมาบูลลี่เราขนาดนี้ น้ำหนักเราขึ้น มันก็ขึ้นที่ตัวเราเอง ไม่ได้ไปขึ้นกับพวกคุณสักหน่อย ทำไม…จริง ๆ เรารู้สึกดีกับร่างกายตัวเองนะ แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าทุกครั้งที่เราเห็นคอมเมนต์พวกนี้ มันทำให้เราแบบ รู้สึกมั่นใจในตัวเองน้อยลงอ่ะ ซึ่งจริง ๆ มันไม่ควรเป็นแบบนั้นเลย” หลังจากที่ได้โพสต์คลิปออกไป แฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว “วันเดอร์เฟรม” กันอย่างมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม