ต้นสังกัด คริส พีรวัส ออกประกาศปกป้อง เตรียมใช้กฎหมายจัดการคนผิดถึงที่สุด

ทำเอาต้นสังกัดไม่ขออยู่เฉย ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์บางรายได้โพสต์คลิปของนักแสดงหนุ่ม “คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ซึ่งเป็นคลิปที่มีถ้อยคำไม่เหมาะสม แถมมีเนื้อหาลักษณะส่อเสียด ล้อเลียน จนทำเอาทั้งเหล่าแฟนคลับและต้นสังกัดไม่นิ่งเฉย พร้อมร่อนจดหมาดเอาเรื่องคนผิด หลังจากทราบเหตุการณ์ดังกล่าว


โดยต้นสังกัดหนุ่ม “คริส” ได้ออกประกาศ ที่ระบุข้อความว่า “บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า กรณีที่มีแฟนคลับ และผู้ใช้บัญชีสื่อสังคมออนไลน์ บางคนได้โพสต์คลิป “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และแสดงคำพูด ถ้อยคำที่มีลักษณะส่อเสียด ล้อเลียน นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ด้วยข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ถ้อยคำดังกล่าวเป็นถ้อยคำที่ทำร้ายความรู้สึกของนักแสดง และก่อให้เกิดความเข้าใจผิดจากบุคคลทั่วไป มีผลกระทบในการทำงานและเสื่อมเสียชื่อเสียงของนักแสดง เพราะมีผู้รับชมและเข้าไปดูคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และไม่ควรมีการสนับสนุนการกระทำในลักษณะดังกล่าว

บริษัทฯ ในฐานะตัวแทนนักแสดง ขอเรียกร้องให้ท่านหยุดการกระทำและพฤติกรรมดังกล่าวและไม่ส่งต่อและเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวในสื่อโซเชียล เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจต่อนักแสดงโดยบริษัทฯ จะดำเนินการทุกวิถีทาง รวมทั้งใช้กระบวนการทางกฎหมายดำเนินคดีจนถึงที่สุดกับผู้กระทำการดังกล่าวไม่ว่าทางแพ่งหรืออาญา เพื่อมีให้เกิดความเสียหายกับนักแสดงต่อไป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม