มอส ปฎิภาณ ปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบ 15 ปี ฟุ้งรู้สึกหล่อขึ้น หลังออกกำลังกาย

กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบ 15 ปี นักร้องอารมณ์ดี “มอส ปฏิภาณ” กับเพลง “Romantic Syndrome” (โรแมนติก ซินโดรม) ภายใต้ค่าย Hello Entertainment ที่เจ้าตัวนั่งแท่นบริหารด้วยตัวเอง ซึ่งการกลับมาปล่อยเพลงใหม่ครั้งนี้ คุณพ่อคนเก่งเผยว่า ตั้งใจใช้เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริงของตัวเอง เมื่อครั้งตกอยู่ในโมเมนต์คลั่งรักกับสาวพีอาร์ในค่าย ซึ่งมีโอกาสได้เจอกันในแต่ละวันค่อนข้างน้อย เพราะต้องไปแอบเจอกันที่แถว ๆ บันไดหนีไฟ แต่งเป็นเพลง แถมยังมีท่าเต้นน่ารัก ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟินอีกด้วย


สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ “มอส” เผยว่าตอนนี้ยังหาศิลปินเบอร์ถัดไปในค่าย ยินดีรับพิจารณาทุกคน ขณะเดียวกันก็เคยถามลูกสาว “น้องโสน” ไปบ้างแล้ว แต่ลูกสาวดูไม่สนใจในการออกซิงเกิล ถึงจะชอบเต้นชอบร้องเพลงในติ๊กตอก แต่ไม่กล้าที่จะออกเพลงเป็นของตัวเอง ถึงอย่างนั้นในฐานะพ่อที่มีเลือดศิลปินเต็มร้อยก็ยังไม่ถอดใจ คิดว่าช่วงนี้ลูกสาวอาจจะกำลังตัดสินใจว่าชื่นชอบการร้องเพลงจริงหรือเปล่า เดี๋ยวรอให้โตอีกหน่อยก็อาจจะได้คำตอบที่ทำเอาคนเป็นพ่อชื่นใจก็เป็นได้

งานนี้ “มอส ปฏิภาณ” ในวัย 50 ปียอมรับว่า เป็นคนที่เสพติดการออกกำลังกายอย่างหนัก ต้องออกทุกวัน เพราะหลังจากออกกำลังกายแล้ว มาส่องกระจกจะรู้สึกว่าตัวเองหล่อขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ไม่ต้องถามใคร แม้แต่ภรรยาก็ไม่ต้องถาม เลยเป็นแรงบันดาลใจอยากจะออกกำลังกายมากขึ้นในทุกวัน ผิดกับเรื่องอาหารการกินที่หนุ่ม “มอส” ออกปากว่ากินทุกอย่าง เคยหยุดกินของหวานแล้วน้ำตาลตก เวียนหัว เลยกินทุกอย่างแต่ต้องออกกำลังกายทุกครั้ง


เรื่องงานคอนเสิร์ตตอนนี้ก็ลุยเต็มที่ ตอนนี้จับมือกับรุ่นน้องขาแดนซ์อย่าง “ลิฟท์ สุพจน์-ออย ธนา” มาลุยรับงานคอนเสิร์ตร่วมกัน ซึ่งถือเป็นปรากำการณ์ที่แฟน ๆ รวมถึงศิลปินเองก็รอคอยเหมือนกัน เรื่องไขข้อบอกเลย ไม่ต้องห่วง เวลาอยู่บนเวทีด้วยกัน 3 หนุ่มไม่มีใครยอมใคร หนุ่มมอสยอมแพ้ความหล่อให้หนุ่มออย ส่วนเรื่องกำลังก็ต้องยกให้หนุ่มลิฟท์ ส่วนตัวเองยังไงก็สู้ได้แต่ขอไม่บอกว่าสู้ได้เรื่องไหน ตอนนี้มีงานทั่วจ้างทั่วประเทศออกมาให้แฟนๆ ได้ไปแดนซ์ตามกันแล้วด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 292 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม