รอลุ้น คริส ช็อตร่วมเฟรมคู่ เจนี่ ในงานแต่งวุ้นเส้น พร้อมเคลียร์ข่าวสร้างบ้าน 100 ล้าน

เรียกว่าทั้งสวยและเก่งมากจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว “คริส หอวัง” ซึ่งเจ้าตัวอยู่ระหว่างสร้างบ้านหลังใหม่ที่เขาใหญ่ โดยตั้งชื่อว่า Alexa444 ตอนนี้เริ่มจะเป็นรูปเป็นร่างมากแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวทุ่มงบในการสร้างบ้านสูงถึง 100 ล้านบาท งานนี้ทำเอาสาว “คริส” ต้องรีบออกมาเบรกไว้ทันทีกันเลย


โดยสาว “คริส” ได้เผยถึงเรื่องบ้านว่า บ้านที่เขาใหญ่ไม่ถึง 100 ล้านบาทตามที่เป็นข่าว ไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าวออกมา แต่ยืนยันว่าไม่ถึง 100 ล้านบาทแน่นอน แถมตนยังโดนคุณแม่โทรมาบ่นว่าใช้เงินในการสร้างบ้านเยอะเกินไป แต่ขออุบตัวเลขไม่บอกว่าสร้างหมดไปเท่าไหร่ เพราะบ้านหลังนี้ตนสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงและความภาคภูมิใจของตน เป็นบ้านในฝัน ตนก็ลงทุนเลือกใช้ของดี ๆ ก็ทำใจที่งบบานปลาย แต่ควบคุมให้อยู่ในงบพอเหมาะพอควร

เรื่องสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่เพิ่งถูกแฟนนักธุรกิจหนุ่ม “นิกม์ ธนะภูมิกุล” คุกเข่าขอแต่งงาน ด้านสาว ” คริส” เผยความในใจว่า ดีใจตั้งแต่ที่รู้ข่าว เพราะสาว “วุ้นเส้น” โทรมาบอกด้วยตัวเองหลังถูกขอแต่งงาน เพราะเชียร์ตั้งแต่วันแรกที่ทั้งคู่รู้จักกัน ตนรู้จักทั้ง “วุ้นเส้น” และ “นิกม์” ทั้งคู่น่ารัก แถมเวลาคุยกันเหมือนจีบกันอยู่ตลอดเวลา พอเห็นเพื่อนถูกแต่งงานก็ดีใจกับเพื่อนมาก


ส่วนที่หลายคนลุ้นเฟรมทั้ง 7 คน แก๊งนางฟ้ารวมตัวกัน แต่ที่ลุ้นเป็นพิเศษคือเฟรมระหว่างสาว “คริส” กับสาว “เจนี่ อัลภาชน์” ถ่ายคู่กัน ในงานแต่งของ “วุ้นเส้น” ด้านสาว “คริส” ได้เผยว่า ตนก็จะเดินทางไปร่วมงานอยู่แล้ว จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องลุ้น เพราะทุกคนก็เจอกันเป็นปกติ แต่แค่ไม่ได้ลงรูปให้เห็นเท่านั้นเอง เจอกันก็ทักทายกัน ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ก็รอลุ้นกันนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,247 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม