เบิ้ล ปทุมราช สิ้นสุดสัญญา โบกมือลาต้นสังกัด ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

ถึงเวลาเเยกย้าย! สำหรับนักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ที่โบกมือลาไม่ต่อสัญญาต้นสังกัด หลังอยู่มานาน 8 ปี ซึ่งหนุ่ม “เบิ้ล” ออกมาโพสต์ข้อความอำลาบ้านเก่าอย่าง “ค่ายอาร์สยาม” หลังหมดสัญญาแล้ว ขอบินเดี่ยวเป็นนักร้องอิสระ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ช่วยเหลือมาตลอด


โดยหนุ่ม “เบิ้ล” โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว พามาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในค่ายอาร์สยาม พร้อมกับขอบคุณผู้ใหญ่ในค่ายที่ดูแลเป็นอย่างดี และขอบคุณแฟนเพลงที่ซัพพอร์ต พร้อมระบุข้อความว่า “คงไม่มีภาพไหนเหมาะเท่าภาพนี้อีกแล้ว นี่วันที่แม่ลากกระเป๋าพาลูกชายมาที่บริษัทอาร์เอสลาดพร้าวซอย 15 ผมเบิ้ล ปทุมราช วันนี้ในฐานะศิลปินอิสระ หรือเป็นวันที่จะต้องใช้คำว่าเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ ผมขอบพระคุณบริษัทอาร์เอส ค่ายเพลงอาร์สยาม ที่เป็นบ้านที่แสนอบอุ่น ทำให้ผมได้พัฒนาต่อยอดตัวเอง จนเป็นศิลปินและนักแสดงที่มีคุณภาพในปัจจุบัน ผมยังจำได้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ผมพาแม่มาเซ็นสัญญาที่นี่ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นศิลปินในระดับค่ายใหญ่ขนาดนี้ แล้วทุกวันนี้ผมยังมีความสุขเช่นเดิม ความรู้สึกนั้นยังไม่เคยหายไป

ผมกราบขอบพระคุณผู้ที่เห็นแววในตัวผม ตั้งแต่จุดเริ่มต้นและระหว่างทางจนถึงจุดหมาย ขอบพระคุณบริษัท อาร์เอส ขอบพระคุณเฮียฮ้อ ขอบพระคุณพี่เณร พี่ใหญ่อาร์สยาม ขอบพระคุณพี่ชาย พี่พล ป๋าเอก ขอบพระคุณผู้ดูแลที่ดีสนับสนุน Support ชีวิตผม อาต๋อง คุณลุงป้า พี่น้องนครปฐม ขอบพระคุณผู้จัดการ ศิลปินที่ดีจากบริษัทอาร์เอส และผู้จัดการส่วนตัวที่น่ารัก กราบขอบพระคุณ แฟนคลับ ที่ไม่เคยทิ้งผมไปไหนทุกช่วงเวลาที่ผมทำหน้าที่ตรงนี้ ในทุก ๆ งานและทุก ๆ เส้นทาง ขอบพระคุณญาติพี่น้องขอบพระคุณพรรคพวกหลายคนที่คอยซัพพอร์ต ทั้งช่วงที่เวลาทุกข์ยากลำบากและเวลาที่ยิ้มและมีความสุข


ผมยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไปและมีโอกาสผมยังยินดีที่จะช่วยงานและยื่นมือเข้ามาสร้างความสุขและรอยยิ้มในเสียงเพลงในบริษัทอาร์เอสที่ผมอยู่มาตลอด 8 ปีเช่นเดิม โพสต์นี้ไม่ใช่โพสต์ที่จะต้องเศร้าแต่คือโพสต์ที่จะเป็นรอยยิ้ม เป็นนกที่โบยบินสั่งงานต่อไป กลับขอบพระคุณทุกคนมาก ๆ ครับจากหัวใจจริง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,700 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม