เปิดหมดเปลือก! “ทอยทอย” เล่าเหตุการณ์วันปลิดชีพแฟนสาว ยกมือสาบาน มันเป็นเรื่องจริง!

จากกรณีดาราซีรีส์ “ทอยทอย – ธนภัทร ชนุลพิศาล” ก่อคดีแทงแฟนสาวดับคาบ้านพักเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ปี 2564 จนเป็นข่าวครึกโครม พร้อมทั้งศาลส่งตัวฝากขังทันที เหตุมีพฤติการณ์ร้ายแรงแทงแฟนสาวดับถึง 20 แผล ปัจจุบัน “ทอยทอย” ถูกตัดสินจำคุก 10 ปี ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และชดใช้ความผิดอยู่ในเรือนจำมา 2 ปีแล้ว


ล่าสุดยูทูบเบอร์ชื่อดัง “โกบอย” เจ้าของรายการเพื่อนข้างใน ช่องยูทิบ KoBoyKrush ซึ่งมักสัมภาษณ์คนที่อยู่ในเรือนจำ เพื่อให้แฟน ๆ รายการได้ฟังเรื่องราวอีกด้าน โดย EP. ที่เพิ่งปล่อยออกมา “โกบอย” ได้สัมภาษณ์หนุ่ม “ทอยทอย” เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นแบบหมดเปลือกให้ฟังว่า “วันที่เกิดเรื่อง ตอนเช้าตนไปบริษัทไปเซ็นสัญญา พอเสร็จงานตนขับรถไปรับ ระหว่างกลับก็ไม่คุยกับตน เลยเอาสัญญาให้เขาดู เขาด่าตนว่า “ทำไมเธอโง่แบบนี้ นี่มันสัญญาทาสผมเคยทำงานในวงการมา” เขาบอกค่อยไปคุยที่บ้าน ตอนนั้น 3 ทุ่มพอดี จำภาพได้แม่น ภาพยังติดตาอยู่เลย ทั้งคู่นั่งกินเบียร์และเขาเมามาก ระหว่างที่คุยเรื่องสัญญา สักพักเขาก็ไม่พอใจ ยกตัวอย่างโน่นนี่มา จนตนเริ่มหงุดหงิดเลยบอกว่าโน่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ แต่งงานเลยไป งานไม่ต้องทำแล้ว พูดประชดเขาไป เขาบอกว่าจะแต่งได้ไงยังไม่ถอนหมั้นกับคนเก่า ตนก็นิ่งเงียบไป

อยู่ดี ๆ เขาตบหน้าตน หาว่ากวนตีx ไม่ยอมพูดกับเขา จึงไล่ตนออกจากบ้าน ตนเลยเดินไปเก็บเสื้อผ้า เขาเดินตามขึ้นมาพร้อมถือมีดมาด้วย เอามาถือแกว่งไปแกว่งมาอยู่ตรงประตู ตนนั่งเก็บเสื้อผ้าอยู่ เขาพูดในเชิงด่า ดูถูกผม แต่ตนไม่ได้ตั้งใจฟัง จากนั้นเขาก็เดินมายกกระเป๋าตนเทออก เขาวางมีดไว้ตรงเตียงทางเข้าห้อง เขาก็ด่า ๆ ตนและตบหน้าตน ตอนนั้นตนโกรธมากที่ทำไมทำกันแบบนี้ แถมจะยกคีย์บอร์ดจะมาฟาด ตนเลยผลักเขาไปที่ประตู จึงวิ่งกลับมาเก็บของ เขาก็เดินเข้ามาอีก หยิบมีดที่วางบนเตียงเข้ามาอีก ช่วงนั้นชุลมุน ทะเลาะแย่งมีดกัน พอตนแย่งมีดได้ เขาขู่ฆ่าพ่อแม่ผม จะทำให้มึงไม่มีที่ยืน ทำให้พ่อแม่มึงลำบากที่สุด ครอบครัวใครมาพูดแบบนี้ใครจะรับได้ เขายังมาทุบตีผมอยู่ ผมกำมีดอยู่ ฟิวส์ขาดด้วยความโมโหและเจ็บมาก ๆ ผมไม่รู้ว่าผมแทงไปตอนไหน


พอรู้สึกตัวอีกที นั่งในห้องมีเตียง โซฟา และเขานั่งยิ้ม เลือดไหลออกมา เขานั่งหัวเราะ ตนกลัวเลือดทำอะไรไม่ถูก จึงโทรหาพี่ที่รู้จัก ตอนนั้นอาการเขายังนั่งยิ้ม หัวเราะ ตนจึงตัดสินใจโทรหา 191 บอกขอรถพยาบาลด่วน จำได้โทรตอน 00.19 น. ตำรวจขี่มอเตอร์ไซค์มา 2 คน ตนโทรเสร็จหันออกมาจากห้อง เขาลงไปนอนกับพื้น ครั้งนี้เลือดไหลเยอะกว่าเดิม ตนสาบานเลย (ยกนิ้วสาบาน) มันเป็นเรื่องจริง แถมมีดไม่ได้อยู่ที่เดิม วันนั้นไม่รู้ว่าแทงไปกี่แผล แต่ตำรวจบอกว่าแทงไป 30 แผล

ปัจจุบันศาลตัดสิน 10 ปี อยู่เรือนจำมา 2 ปีแล้ว ช่วงแรกตนเข้ามาพยายามฆ่าตัวตาย อยากตายตามเขาไป อยากอยู่กับเขาจริง ๆ ถ้าออกไปความตั้งใจแรกอยากบวชให้เขา ตนอยากขอโทษแม่เขา ได้เจอกันหลายครั้งตอนไปศาล ขอโทษแต่ไม่ได้รับไหว้ ตนเข้าใจว่าเขาโกรธ ตนขอโทษในสิ่งที่ผมทำ รู้สึกผิดจริง ๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 509 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม