“จตุรงค์” ฟิวส์ขาด! มิจฉาชีพไม่สลด หลังปลอมเพจหลอกลูกค้า ลั่นให้กฎหมายจัดการถึงที่สุด

เคสนี้เดือด!! “จตุรงค์ โพธาราม” เอาจริง หลังได้รับรายงานจากแฟนคลับหลายรายที่สนใจลิ้มรสหมูหันและน้ำพริกเผาของ “ครัวลุงรงค์” ว่ามีมิจฉาชีพกำลังปลอมเพจเฟซบุ๊ก “ครัวลุงรงค์” เพื่อหลอกให้ลูกค้าตกเป็นเหยื่อจองหมูหันโดยมีการให้โอนเงินมัดจำรายละ 1,000 บาท รวมถึงสั่งซื้อน้ำพริกเผาซึ่งหลายรายเสียรู้เป็นจำนวนเงินครั้งละ 200-300 บาท รวมทั้งสิ้นมากกว่า 20 รายต่อวัน ซึ่งพฤติการณ์ของมิจฉาชีพคือจะทำการบล็อกเฟซบุ๊กเหยื่อทันทีหลังจากทำการโอนเงินสำเร็จ


ล่าสุดตลกชื่อดัง ”จตุรงค์“ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นที่แรกด้วยอารมณ์โกรธจัด โดยเปิดใจว่า หลังจากทราบเรื่องจากแฟนคลับหลายครั้ง เมื่อวานนี้จึงตัดสินใจติดต่อไปยังเพจปลอมดังกล่าว เพื่อแจ้งว่าทางเพจจริง “ครัวลุงรงค์” กำลังดำเนินการจัดการกับมิจฉาชีพอย่างถึงที่สุด ก่อนจะได้รับคำตอบจากมิจฉาชีพว่า “สู้ ๆ ไปหาเงินต่อก่อน” ซึ่งทำเอาตลกชื่อดังฟิวส์ขาดและพร้อมจัดการทางกฎหมายอย่างเต็มที่ “จตุรงค์” เผยต่อว่าคำพูดของมิจฉาชีพดูไม่สลดกับการกระทำ และไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซ้ำยังเหมือนเป็นการท้าทายเจ้าตัวอีกด้วย การกระทำนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เงินทองบางคนมีอยู่จำกัดแล้วต้องการสั่งซื้อน้ำพริกไปทานที่บ้าน แต่กลับตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพแทน วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าจัดการมิจฉาชีพให้เร็วที่สุด

สำหรับผู้เสียหาย ตลกคนดังเผยว่าไม่สามารถช่วยรับผิดชอบค่าเสียหายให้ได้ แต่จะช่วยในการจับตัวมิจฉาชีพให้เร็วที่สุด ไม่อยากให้คนที่หลอกลวงคนอื่นแค่ปิดเพจ แต่อยากให้ตำรวจลากคอออกมาจัดการตามกฎหมาย เพราะเกรงว่าจะไปกระทำพฤติกรรมแบบนี้อีก เบื้องต้นตลกคนดังมีชื่อ-นามสกุล และเลขบัญชีของมิจฉาชีพอยู่ในมือแล้ว คิดว่าไม่น่ายากสำหรับการนำตัวคนปิดมาลงโทษ


ทางเพจ “ครัวลุงรงค์” ยืนยันว่าไม่มีการจองหมูหันผ่านเพจ ไม่มีโอนเงินค่ามัดจำ จ่ายสดที่ร้าน ”ครัวลุงรงค์“ เท่านั้น โดยวันนี้ได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.โพธาราม แล้ว ซึ่งจะรอติดตามว่าทางเจ้าหน้าที่จะจัดการกับความเสียหายของประชาชนในเรื่องนี้อย่างไรต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 147 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม