“ติช่า” สวนโรคจิตจนไม่ส่งข้อความมาอีก มองคอนเทนต์เรื่องเพศสำหรับคนที่กล้าเปิดรับ

เป็นสาวที่มีคาแร็กเตอร์เป็นของตัวเองสูง สำหรับนางแบบ-นักแสดงสาว “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” ทำให้เวลาลงรูปใส่บิกินีตัวจิ๋วก็ไร้ปัญหาโรคจิตมากวนใจ ส่วนตัวคิดว่าคนน่าจะกลัวตัวเองจนไม่กล้าส่งข้อความแปลก ๆ มา ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่าก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ที่มีคนส่งข้อความแปลก ๆ โรคจิตเข้ามา แต่วันนั้นตนว่างพอดีเลยตอบกลับไปแบบกวน ๆ จนโรคจิตทนไม่ไหวถามกลับมาว่าเธอเป็นอะไร หลังจากนั้นก็ไม่มีใครกล้าส่งข้อความมาหาแบบแปลก ๆ อีกเลย


และด้วยนิสัยที่สุดโต่งทำให้หลาย ๆ คนมองสาว ”ติช่า” ไม่ได้เป็นคนอินโนเซ้นท์ไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็โนสนโนแคร์ เพราะคิดว่านี่คือพรสวรรค์ของตน มองว่าตัวเองมีครบทุกอย่างเช่น หน้าสวย หุ่นดี และสมองดี เลยกล้าที่จะทำคอนเทนต์ลงยูทูบของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องเพศและได้รับการตอบที่ดีมากเหมือนเป็นการเปิดกว้างให้ประเทศไทยไปด้วยเพราะก่อนหน้านี้เรื่องเพศยังไม่ค่อยเปิดกว้างในประเทศ

ก่อนหน้านี้ก็เตรียมใจมารับกระแสตีกลับ ที่ริเริ่มทำเรื่องเพศลงโซเชียลแต่กลายเป็นว่าตรงกันข้ามกัน มองว่าคนที่ไม่ชอบคอนเทนต์ของตนก็เลือกที่จะมองข้ามไม่เข้ามาดู คนที่เข้ามาดูก็เป็นคนที่ยอมเปิดใจให้กับเรื่องเพศแล้ว ซึ่งดีมาก ๆ ที่ทุกคนกล้าที่จะเปิดรับ ถึงแม้จะทำเรื่องเพศลงผ่านโซเชียลแต่ก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป ต้องเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอด เช่นการใช้ภาพที่ห้ามล่อแหลม เคยโดนแบนคลิปเพราะใส่ภาพที่ล่อแหลมเกินไป โดนเตือนจากยูทูบอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งถือเป็นการเรียนรู้ครั้งใหญ่ของเจ้าตัวเหมือนกันว่ากฎกติกาต้องทำยังไงบ้าง ซึ่งจุดเริ่มต้นที่ทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ตอนแรกก็คิดไม่ออกว่าจะทำเกี่ยวกับอะไรดี เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ไม่ได้หรูหราน่าติดตามเท่าไหร่ จนได้ไปออกรายการแล้วพูดเรื่องเพศ ซึ่งมีแต่คอมเมนต์ไปในเชิงบวก เลยคิดว่าเราสามารถพูดเรื่องแบบนี้ได้โดยไม่มีคอมเมนต์ดราม่าจนทำให้เริ่มทำรายการของตัวเองขึ้นมา รู้สึกว่าตัวเองมีความสามารถในเรื่องนี้ ซึ่งก็พูดออกมาได้แบบธรรมชาติไม่เขินอาย


ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ก็ยืนยันว่าโสดมาก ถึงแม้จะมีคนดีเอ็มมาหาบ้างแต่ก็ยังไม่ได้ปักหลักกับใคร ยืนยันว่าเปิดใจอยู่ตลอดเวลาตอนนอนก็ยังเปิด ใครจะเข้ามาก็ได้ตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม