“หมาก – คิม” บินตรงอิตาลี เตรียมจัดงานวิวาห์ในฝัน 14 ก.ย.นี้

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานแต่งงานฝันของว่าที่บ่าวสาว “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” ที่จะจัดขึ้นริมทะเลสาบ เลคโคโม่ ประเทศอิตาลี ล่าสุดวานนี้( 9 ก.ย.2566) “หมาก – คิม” แพ็กกระเป๋าใบโตบินไปอิตาลี เพื่อเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งตลอดการเดินทางทั้งคู่ก็ผลัดกันดูแลกันและกันเป็นอย่างดี แฟน ๆ เลยได้เห็นความหวานทิ้งทวนในฐานะแฟนของทั้งคู่เป็นของแถมอยู่เรื่อย ๆ ทั้งช็อตแนบอิงชิดใกล้ ช็อตกุมมือหวานฉ่ำ ช็อตแอบถ่ายมุมเผลอ ๆ ของกันและกัน ทำเอาคนโสดคนมีคู่แข่งกันเขินตัวบิดเลยจ้า


โดยว่าที่เจ้าสาวอย่าง “คิม” ได้แชร์โมเมนต์สุดสวีตระหว่างควงว่าที่เจ้าบ่าว “หมาก” บินไปเข้าพิธีวิวาห์ในฝันที่ประเทศอิตาลีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kimmy_kimberley พร้อมข้อความที่บ่งบอกว่าตื่นเต้นสุด ๆ ว่า “And our wedding week starts now!!! WeeHehehehe🥰❤️🇮🇹 @mark_prin Thank you @emirates for this special surprise🫶🏻” (และแล้วสัปดาห์ของการแต่งงานของเราก็เริ่มขึ้นแล้ว)

ด้านว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “หมาก” ก็ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปจัดงานแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mark_prin พร้อมเผยความรู้สึกผ่านแคปชันว่า “สู่จุดหมาย กำลังจะเริ่มต้น 😊” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้ทั้งคู่เดินทางปลอดภัย และอวยพรให้การจัดงานแต่งงานในฝันริมทะเลสาบของทั้งคู่ราบรื่น สมความตั้งใจ พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตารอชมภาพวันแห่งความสุขของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น “พี่หมาก -นุ้งคิม” โพสต์ภาพงานแต่งเมื่อไหร่ หนูเผือกสัญญาว่าจะรีบเอามาแชร์ให้ลูกเพจชมกันแบบจุใจเลยค่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 802 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม