“ปู แบล็คเฮด” กลับถึงบ้านใจหาย น้ำท่วมบ้านหนัก พีก! เจอปลาช่อนว่ายน้ำเล่นรอ

ทำเอาหลายคนเห็นคลิปต้องอมยิ้มไปตาม ๆ กัน คลิปของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” หลังจากฝนตกเมื่อคืนวาน (21 ก.ค. 66) หลายพื้นรวมถึงกรุงเทพฯ ที่ประสบเหตุน้ำท่วมขังเพราะปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องและระบายไม่ทัน หนุ่ม “ปู” ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยเจอน้ำท่วมขังเช่นเดียวกัน


ล่าสุดนักร้องคนดัง “ปู” ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เจ้าตัวกลับบ้าน พร้อมเดิน สำรวจภายในบ้าน โดยเจ้าตัวได้เผยในคลิปว่า “กลับบ้านมาเหนื่อย ๆ นี่หายใจแทบไม่ทัน พร้อมเดินสำรวจภายในบ้านที่มีน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะห้องหลังบ้าน ที่มีน้ำท่วมขังจนเจ้าตัวสามารถเอาเท้าลงไปแช่ได้เลยทีเดียว” พร้อมทั้งเจ้าตัวถึงกับลั่น “โอ้ยอะไรครับเนี่ย หาปลามาเลี้ยงเลยดีไหม เอ้าปลาตีน(นำเท้าไปแช่ในน้ำที่ท่วมขัง)” อีกทั้งเจ้าตัวยังเจอปลาช่อนกำลังว่ายน้ำรออยู่อีกด้วย

อีกทั้งเจ้าตัวได้ระบุแคปชันไว้อีกด้วยว่า “เมื่อคืนระหว่างทางกลับบ้านจากพารากอนมุ่งหน้านวมินทร์ โดยใช้เส้นทางสุขุมวิทที่เต็มไปด้วยมวลน้ำจากฝนที่ตกมาอย่างหนักหน่วง (มิดล้ออะค้าบ) มองไปข้างทางจะเห็นภาพผู้คนเกือบทุกครัวเรือน ต่างก็วิดน้ำออกจากบ้านด้วยใบหน้าเคร่งขรึม (วิดน้ำแบบสุขุม ๆ ) ใจนึงก็คิดว่า แล้วบ้านตูหล่ะถึงคอยังว่ะเนี่ย แต่อีกใจก็คิดว่า เออ…อย่างน้อยก็ได้รู้ที่มาของชื่อถนนแหละว่ะ “สุขุมวิด “… ทางนี้ก็วิดเช่นกัน “ หลายคนได้เห็นภาพของบ้านถูกน้ำท่วมขังแล้วต่างให้คำแนะนำกันอย่างหลากหลายเลยทีเดียว เพราะทุกปีเหมือนหนุ่ม “ปู” บ้านหลังเดิมหลังนี้จะถูกน้ำท่วมขังบ่อยมาก ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,081 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม