วงการลูกทุ่งสูญเสียครั้งใหญ่ “หนึ่ง จักรวาล – สุนารี ราชสีมา” โพสต์อาลัย “ครูชลธี” จะอยู่ในหัวใจตลอดไป

หลังถูกส่งตัวแอดมิตเป็นการด่วนตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานกว่า 2 เดือน ล่าสุดมีรายงานว่าครูเพลงชื่อดัง “ครูชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2542 ได้เสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 85 ปี 11 เดือน จากไปในเวลา 17.57 น. เมื่อวานนี้ (21 ก.ค.66) โดยการแจ้งข่าวร้ายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธุ์” ภรรยาคู่ชีวิต


ล่าสุด “หนึ่ง จักรวาล” ลูกศิษย์ของ “ครูชลธี” ได้โพสต์อาลัยการจากไปของเทวดาเพลง ผ่านอินสตาแกรม ที่เขียนข้อความว่า “กราบลา”ครูชลธี ธารทอง” (เทวดาเพลง) ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2542 นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการลูกทุ่งอีกครั้งหนึ่ง ขอให้ดวงวิญญาณของครูไปสู่สัมปรายภพที่ดี ผลงานเพลงของครูที่สร้างไว้บนแผ่นดินนี้ จะอยู่ในหัวใจของคนไทยตราบนานเท่านานครับ….ด้วยรักและเคารพอย่างสูงครับ #rip #ครูชลธีธารทอง #ศิลปินแห่งชาติ”

ทางด้าน “สุนารี ราชสีมา” ก็ได้โพสต์อาลัยเช่นเดียวกัน บอกว่า “ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของครูชลธี ครูขาหนูกราบขอบพระคุณครูมาก ๆ ที่ให้โอกาสตั้งแต่แรกในวันที่หนูแพ้การประกวดในรายการชุมทางคนเด่น หนูขอให้ดวงวิญญาณของครูไปสู่สุคติภพ รักและเคารพครูตลอดไป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 597 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม