“เกรท สพล” ปล่อยโป๊ะซุ่มคบ “โฟร์” ไม่มีใครรู้ ตอนนี้จบสัมพันธ์แล้ว เหตุจู่ ๆ บล็อกไอจีไป

จู่ ๆ พระเอกหนุ่ม “เกรท – สพล” ก็ปล่อยโป๊ะว่าที่ผ่านมาที่ซุ่มเงียบ ๆ เรื่องความรัก แต่จริง ๆ แล้วเพิ่งตัดสินใจจบสถานะคนคุยกับสาวรุ่นพี่ “โฟร์ – ศกลรัตน์” เพราะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพิ่มเติม โดยหนุ่ม “เกรท” เผยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่แทบจะไม่มีใครรู้ เริ่มต้นจากการไปปรึกษาเรื่องการทำช่องยูทูป จนทำให้สนิทสนมกันมากขึ้น จนให้สถานะว่าเป็นสาวที่คุยสนิทที่สุด แต่ไม่ขอเรียกแฟนมาได้ไม่ถึงปี ก่อนที่ความสัมพันธ์จะจบลง โดยหนุ่ม “เกรท” ก็แทบไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะจู่ ๆ สาว “โฟร์” ก็มีการบล็อกไอจีไป และแม้จะจบความสัมพันธ์กันไปแล้ว ทั้งคู่ก็ยังพูดคุยกันได้ ไม่ได้เกลียดกัน เจอหน้าร่วมงานกันได้ตามปกติ


ส่วนกรณีที่บุคคลปริศนาจู่ ๆ ก็บุกเดินเข้าบ้านของหนุ่ม “เกรท” จนต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้ เมื่อช่วงต้นปี หนุ่ม “เกรท” เผยว่าจนถึงตอนนี้รู้ตัวบุคคลปริศนาแล้ว ซึ่งไม่ได้มีการดำเนินคดีใด ๆ ต่อ เนื่องจากบุคคลดังกล่าวได้หยุดการกระทำที่ไม่สมควรไปแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังแอบกังวลเวลาเดินเข้าบ้าน กลัวว่าจะมีใครตามเข้ามาด้วยหรือเปล่า รวมถึงเวลาปล่อยให้คุณแม่อยู่บ้าน ก็จะรู้สึกเป็นห่วง ต้องรีบกลับบ้านเร็วกว่าเดิม

ตอนนี้หนุ่ม “เกรท” ยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “MONDO รัก โพสต์ ลบ ลืม” ของผู้กำกับ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ” โดยหนุ่มเกรทรับบท “ดอม” หนุ่มแสนดีที่ต้องมาแก้ปัญหาระหว่างความรักของตัวเองและครอบครัว ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 10 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,797 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม