“โจอี้ ภูวศิษฐ์” รับมีคนคุย แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน สุดปลื้ม! ซื้อบ้านหลังแรกในชีวิตได้สำเร็จ

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับนักร้องเจ้าของเพลงฮิต “นะหน้าทอง” อย่างนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ “โจอี้ – ภูวศิษฐ์” หลังซื้อบ้านหลังแรกในชีวิต ก็ได้อยู่ครอบครัวพร้อมหน้าเหมือนที่ตนฝันไว้ตั้งแต่เด็ก ล่าสุดเจอตัวหนุ่ม “โจอี้” ก็ได้เผยว่า เป็นอีกก้าวการเติบโต ซื้อบ้าน 7 ล้าน หลังทุ่มเทเก็บเงินร้องเพลงมาเกือบปี บอกเป็นหนี้เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตจากธนาคารเพื่อซื้อบ้าน ความตั้งใจอยากให้ครอบครัวเวลามาหาที่กรุงเทพฯ ได้อยู่กันสบาย ลั่นไม่รู้อนาคตตอนนี้ขอทำงานผ่อนบ้านไปเรื่อย ๆ ถ้าวันหนึ่งผ่อนไม่ไหวก็ให้ยึดแล้วจะไปอยู่ร้อยเอ็ดเหมือนเดิม


ยอมรับในเรื่องความโด่งดังและตารางงานที่แน่น ทำให้หลายคนมองว่าหนุ่ม “โจอี้” ดูเข้าถึงยาก บอกตนไม่เคยหยิ่ง เพราะเคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าความเป็นตัวตนจะไม่เปลี่ยนไป เตือนสติตัวเองทุกวันห้ามลืมตัว ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสด แต่มีสาวคุยตามประสาหนุ่มทั่วไป ตั้งใจคุยทีละคน แต่ยังไม่มีใครใช้คำว่าแฟน บอกขำ ๆ เป็นเพราะตนคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง

แจงโพสต์ตัดพ้อ 1 ปีบนเส้นทางศิลปินทำให้ละเลยลืมคนรอบข้างไป โดยเฉพาะครอบครัวที่คุยกันน้อย เพราะตนต้องรีบนอนเพื่อตื่นไปทำงานวันรุ่งขึ้น ตั้งใจหลังจากนี้จะบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม ใส่ใจคนรอบข้างทั้งครอบครัว เพื่อนฝูงและพี่ ๆ มากขึ้น ไม่อยากสูญเสียเวลาให้กับงานโดยไม่สนใจคนอื่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 209 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม