“แบงค์ ธิติ” ทุ่มเงิน 12 ล้าน ลงทุนธุรกิจแรกในชีวิต รับอยากมีลูก หลังลองทำคอนเทนต์เลี้ยงหลาน

ห่างหายไปจากวงการนานร่วม 2 เดือน สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แบงค์ ธิติ” ที่ยอมรับว่ายุ่งกับการเปิดธุรกิจร้านกาแฟที่จังหวัดขอนแก่น หลังลงทุนทุ่มเงินไปถึง 12 ล้านบาทในการสร้างธุรกิจแรกในชีวิต ตอนนี้ก็เปิดร้านมาได้ 3 เดือนแล้ว หนุ่ม “แบงค์” เผยว่าใช้เวลาเตรียมการทั้งหมดประมาณ 4-5 ปีในการศึกษาขั้นตอนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้านรวมไปถึงวิธีการทำกาแฟคัดสรรทุกอย่างด้วยตัวเอง ยอมรับว่าเปิดร้านไปแล้วมีความกดดันมากยิ่งขึ้นเพราะช่วงแรก ๆ คนจะให้ความสนใจเพราะเป็นร้านใหม่ แต่หลังจากนี้ก็ต้องวางแผนว่าจะทำยังไงให้ร้านสามารถมีคนเข้าได้ตลอด ๆ ซึ่งก็ต้องยังคงคุณภาพและการบริการไว้ และต้องศึกษาเรื่องอื่นเพิ่มเติม


เรื่องการทำงานภายในร้าน นักแสดงหนุ่ม “แบงค์” ก็รู้การทำงานทุกอย่างภายในร้านทั้งหมด ช่วงนี้ก็ยังคงบินไปกลับกรุงเทพ-ขอนแก่น เพราะถ้าหากที่ร้านมีปัญหาก็คงต้องกลับไปแก้ไขแล้วก็กลับมาทำงานที่กรุงเทพด้วย ช่วง 2 เดือนแรกก็เข้าร้านทุกวันเพื่อดูการทำงานที่ร้าน จึงต้องหยุดการทำงานที่กรุงเทพไว้ก่อน ในอนาคตมองว่าอยากจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะอยากจะลดต้นทุนแต่อาจจะต้องศึกษาเรื่องกาแฟเพิ่มเติม

ส่วนคอนเทนต์เลี้ยงหลานที่ทำลงช่องยูทูปส่วนตัวกับแฟนสาว “พิมฐา ฐานิดา” ที่ทำเอาแฟน ๆ หลาย ๆ คนต่างก็บอกว่านี่คือสัญญาณดีของทั้งคู่หรือเปล่า หนุ่ม ”แบงค์” ยอมรับว่าส่วนตัวอยากมีลูกอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่ทำคอนเทนต์เลี้ยงหลาน ก็มีความคิดต่าง ๆ มากขึ้น เพราะการเป็นพ่อแม่คนต้องเตรียมพร้อมหลายอย่างกว่าที่จะสามารถเลี้ยงดูจนเติบโต เลยมองว่าตัวเองยังไม่พร้อมในตอนนี้ ไม่ได้ส่งสัญญาณอะไรแค่อยากจะลองดูเลี้ยงหลานดู


เรื่องอนาคตสำหรับชีวิตคู่กับแฟนสาวยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรพิเศษ เพราะมองว่าตอนนี้ยังเป็นวัยที่กำลังสร้างตัวก่อน ทุกอย่างมีเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ เยอะมากก็มีความคิดเดียวกันกับแฟนสาวว่าตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้ มองไว้แค่เรื่องธุรกิจแค่นั้นเอง ตอนนี้ยังอยากใช้เวลาศึกษาดูใจกันก่อน เพราะพอมาเป็นเรื่องของครอบครัวก็มีความยากมากยิ่งขึ้น ในอนาคตเรื่องฝากไข่ยกให้แฟนสาวตัดสินใจเองทั้งหมดว่าอยากจะทำหรือไม่ แต่ยังไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 294 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม