“ฌอห์ณ” เผยรูปคู่รูปแรก “เพชร” ฟุ้งความในใจสุดซึ้งครบรอบ 3 ปี ลั่นมีเธอเหมือนถูกรางวัลที่ 1

ว่าที่เจ้าบ่าวคนต่อไปของวงการบันเทิง สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวดีไซน์เนอร์ “เพชร – ภิพัชรา แก้วจินดา” แต่งงานที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา และหนุ่ม “ฌอห์น” ก็ได้พาครอบครัวไปสู่ขอแฟนสาวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และจะมีพิธีมงคลสมรสเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ที่จังหวัดเชียงราย เพราะเป็นสถานที่เดทแรก ๆ ของทั้งคู่


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 ก.ค. 66) หนุ่ม “ฌอห์ณ” ได้เผยภาพคู่ภาพแรกคู่กับสาว “เพชร” พร้อมเขียนความในใจสุดซึ้งถึงแฟนสาวว่า “จาก 3 ปีในวันนั้นเป็นต้นมา เพียงประโยคสั้น ๆ ว่า “น้องเพชรมาอยุธยา บ่อยไหม?” จนมาสู่ “ซึ่งกันและกันในวันนี้” เอาจริง ๆ ชีวิตคู่ไม่ง่ายเลยนะ ตั้งแต่ต้น เราไม่รู้หรอกว่าคนไหนจะคือคู่ของเรา เพราะไม่มีป้ายบอกทางหรือคนชี้แนะ มันคือการให้โชคชะตาและประสบการณ์พาเราไป มันคือการเสี่ยงโชคที่ไม่ได้ใช้เงินแต่ใช้เวลาและความรู้สึกเป็นเดิมพัน มันคือการเรียนรู้ที่จะดีขึ้นไปพร้อม ๆ กัน

สิ่งที่แน่ชัดคือการเสียสละ ไม่มีใครเสียสละได้เพียงฝ่ายเดียว และไม่มีใครเป็นผู้รับได้ตลอดไป มันคือหลักการบริหารความสัมพันธ์ ที่ต้องใช้ตรรกะและศิลปะ ไปพร้อม ๆ กัน โดยไม่มีคอร์สไหนเปิดสอนมาก่อน มันคือการก้าวไปข้างหน้าแบบ 3 ขา ที่ต้องใช้จังหวะและการวางแผนให้ดี แต่ก็นั้นแหละชีวิตคู่มันไม่ง่าย แต่ถ้าถามพี่ว่าแล้วข้อดีหล่ะพี่มีไหม? มีสิ มันมีมากมายก็อย่างที่ใครบอกกัน อยากไปให้เร็วไปคนเดียว อยากไปให้นานให้ไปด้วยกัน การมีคู่มันคือ การมีเป้าหมาย มันคือการพยายามทำให้ดีขึ้น มันคือ อีกครึ่งนึงของชีวิตที่ไม่อยากจะขาดไป จริงอยู่ว่าเราเกิดและตายคนเดียว แต่ถ้าเราเกิดมาและเจอคนที่เราตามหา เราก็คงอยากมีความทรงจำร่วมกันก่อนวันนั้นจะมาถึงแน่ ๆ


นับจากนี้อีกไม่นาน เราจะเป็นมากกว่าแฟนแล้ว เลยอยากจะเขียนอะไรให้ในวันที่เราพบกันวันแรกใน 3 ปีก่อน โดยยกคำพูดของพี่แนน พี่ต่อที่ว่า “พี่ไม่เคยถูกรางวัลที่ 1 เพราะพี่รู้ว่าพี่เจอแล้ว เมื่อ 3 ปีก่อน” ปล. ภาพนี้ถูกถ่ายไว้ในวันแรกที่เราเจอกัน จริง ๆ มันคือภาพคู่ภาพแรกของคู่เราเสียด้วยซ้ำ ภาพที่ติดผนังบ้านจนถึงวันนี้ที่เราสร้างบ้านด้วยกันแล้ว your love give me like xo” หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความหวานของคู่นี้กันอย่างล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม