“ใบเฟิร์น” เล่าโมเมนต์ให้กำลังใจ “นาย” ติดขอบเวที เต้นจนแม่แซวบังคนข้างหลังหมด

เป็นคู่รักที่สาดความหวานถี่ ๆ มีโมเมนต์น่ารักให้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” กับพระเอกสุดฮอต “นาย – ณภัทร” ที่ไม่ว่าจะวันสำคัญของใครหรือเป็นวันพิเศษเรื่องราวดี ๆ ก็จะได้เห็นทั้งคู่ไปให้กำลังใจกันและกันอยู่ตลอด 


ล่าสุด ”ใบเฟิร์น” ก็ได้ยกครอบครัวไปให้กำลังใจหนุ่ม “นาย” ที่ขึ้นคอนเสิร์ตของ “แจ้ ดนุพล” พร้อมกับโชว์เล่นกีตาร์ ความพิเศษคือกีตาร์ที่ “นาย” นำมาเล่นบนคอนเสิร์ตนั้นเป็นของขวัญจากหวานใจที่ให้เมื่อวันเกิดนั่นเอง โดยสาว ”ใบเฟิร์น” เล่าโมเมนต์ในคอนเสิร์ตว่า ตอนนั้นตนก็ซัพพอร์ตเต็มที่และเอ็นจอยกับคอนเสิร์ตมาก ๆ ซึ่งก็พาคุณพ่อคุณแม่ไปดูคอนเสิร์ตด้วย ปกติก็ฟังเพลงของพี่แจ้อยู่แล้วด้วย ส่วนตอนที่ ”นาย” นำกีตาร์ที่ตนซื้อให้ในวันเกิดไปเล่นบนเวทีนั้น “ใบเฟิร์น” บอกว่าดีใจนะคือไม่ได้คาดหวังว่าจะเอาไปเล่นบนคอนเสิร์ต เพราะนายเองก็เป็นคนที่ชอบเล่นดนตรีอยู่แล้ว ตอนแรกไม่รู้เลยว่านายจะเอากีตาร์มาเล่นบนเวทีด้วย “นาย” ยืนยันว่ากีตาร์ที่หวานใจซื้อให้เสียงดีมาก

ส่วนครอบครัวของนางเอกสาว ”ใบเฟิร์น” ก็บอกว่าปกติครอบครัวของตนเป็นสายซัพพอร์ตอยู่แล้ว เรียกได้ว่าโตมากับการเลี้ยงดูแบบนี้ การให้กำลังใจและการสนับสนุนจากครอบครัว แต่ตอนเต้นในคอนเสิร์ตที่มีคลิปออกมา ”ใบเฟิร์น” มันส์มากอีกนิดเดียวก็สามารถขึ้นไปเต้นบนเวทีได้แล้ว นั้นแม่ถึงขั้นแซวขำ ๆ ว่านั่งลงหน่อยลูก เต้นจนบังคนด้านหลังนะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,621 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม