“เปาวลี” แต่งหน้า-เปลี่ยนชุดใหม่ ให้หุ่น “แม่ผึ้ง” เตรียมทำบุญรำลึก 31 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในประเทศไทยที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับราชินีวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง เจ้าของฉายา “ราชินีลูกทุ่ง” ได้ชื่อว่ามีน้ำเสียงออดอ้อน หวาน จำเนื้อร้องได้แม่นทั้งที่ไม่รู้หนังสือ และเป็นแม่แบบให้แก่นักร้องรุ่นหลัง


ล่าสุดใกล้เข้ามาถึงแล้วกับงานครบรอบ 31 ปี การจากไปของ “แม่ผึ้ง” ในวันที่ 13 มิ.ย. 66 ที่วัดทับกระดาน  อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยงานนี้นักร้องลูกทุ่งสาว “เปา เปาวลี” เผยถึงความตั้งใจว่าไม่อยากพลาดงานสักปี กับงานรำลึก 31 ปี “แม่ผึ้ง” ตนได้ไปร่วมช่วยพี่ ๆ ช่างแต่งหน้าและคอสตูม ไปเป็นลูกมือช่วยเปลี่ยนชุดให้แม่ผึ้ง ส่วนตนรับหน้าที่แต่งหน้าให้แม่ใหม่ รู้สึกได้กำลังใจและพลังบวกกลับมาทุกครั้งที่ไปหาแม่ผึ้ง

ส่วนเลขเด็ด “เปาวลี” บอกว่าตนจะไปรอวันที่ 13 มิถุนายนที่ทางวัดจะจัดงาน แต่คงไม่บอกใคร เชื่อว่าวันนั้นเดี๋ยวคนก็มุงเข้ามาดูเอง ก่อนจะยิ้มแล้วพูดว่ากลัวเลขเคลื่อน ส่วนตัวไม่มีดวงทางด้านการเสี่ยงโชค ในชีวิตเคยถูกรางวัลเพียงครั้งเดียว ส่วนมากจะให้โชคคนอื่นมากกว่า แค่อุดหนุนสลากกินแบ่งเอาไว้ ไม่ได้คิดรวยจากการเสี่ยงโชค


ทุ่งนาที่บ้านเกิด สาว “เปาวลี” ออกปากว่าแฮปปี้และติดหนักมาก หากมีวันว่างจะรีบกลับมาทุ่งนา 10 ไร่ของที่บ้านทันที ล่าสุดตนซื้อแกะให้พ่อเลี้ยง 3 ตัว แทนการเลี้ยงวัวเพราะท่านอายุเยอะแล้วไม่อยากให้เหนื่อย ตอนนี้ที่บ้านขยับทำเกษตรผสมผสานอยู่ ให้ลดการทำนาลง อนาคตหากพัฒนาจนสวยแล้วคนสนใจก็อาจทำเป็นคาเฟ่ให้คนเข้ามาเที่ยวได้ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปก่อน เพราะเข็ดการลงทุนและทำธุรกิจที่ตนเคยผ่านมา ไม่อยากเจ็บตัวไม่กล้าใช้เงินลงไปทำธุรกิจแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,870 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม