“ต่าย เพ็ญพักตร์” ตามรอย “ลิซ่า” ใส่ผ้าไทยเที่ยววัดดัง เผยรับงานน้อย เพื่อให้เวลากับการเที่ยว

หลังจากที่ศิลปินระดับโลก “ลิซ่า” BLACKPINK เดินทางไปท่องเที่ยวไหว้พระที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา งานนี้ดารารุ่นใหญ่อย่าง “ต่าย เพ็ญพักตร์” ก็ไม่พลาด รีบเช็กอินไหว้พระที่อยุธยาตามรอย “ลิซ่า” เลย โดย “ต่าย เพ็ญพักตร์” ตอบเรื่องนี้ขำ ๆ ว่าจริง ๆ ไม่ได้จะตามแต่เห็นจากอินสตาแกรมของลิซ่าโพสต์รูป เลยคิดว่าอยากไปบ้าง ถึงกับวิ่งไปซื้อผ้าถุงในตลาดในตอนนั้นเลย ก็เลยคิดทำคอนเทนต์ขำ ๆ ลง TIKTOK ส่วนตัวตามรอยลิซ่าไปเลย ปกติเป็นคนติดตามผลงานของลิซ่าอยู่แล้ว ภาคภูมิใจที่คนไทยไปสร้างชื่อเสียง


ส่วนตอนนี้ตอนก็เพิ่งจะเปิดช่อง TIKTOK ส่วนตัวทำคอนเทนต์เกี่ยวกับตัวเอง เพื่อโชว์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของตัวเอง เรียกได้ว่ามี ”ด้อม”เป็นของตัวเองและวัยรุ่นที่มาติดตามเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ชีวิตในตอนนี้ก็เริ่มรับงานน้อยลงแล้ว ด้วยวัยของตัวเองก็อยากมีเวลาให้ตัวเองมากยิ่งขึ้นอยากไปเที่ยวและใช้ชีวิตมีการวางแพลนว่าในหนึ่งปีจะทำงานเท่าไหร่และควรพักผ่อนเท่าไหร่ เริ่มจริงจังกับการเที่ยวมากยิ่งขึ้น ให้เที่ยวก่อนที่ตัวเองยังมีแรงอยู่ การเที่ยวถือเป็นการชาร์จพลังอย่างนึง เหมือนได้รับพลังงานดี ๆ จากการเที่ยวเพิ่มมากขึ้น แต่ถึงแม้จะรับงานน้อยลงเพื่อเพิ่มเวลาให้ตัวเองแต่ก็มีผลงานให้ติดตามกันเรื่อย ๆ แน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ