“ชมพู่” ตอบปมดราม่าชุดซีทรูแดงเมืองคานส์ ลั่นจะให้ถูกใจทุกคน คงเป็นไปไม่ได้

หลังจากซุปตาร์ตัวแม่สายแฟชั่น “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” บินลัดฟ้าไปเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ มาใน 3 ลุคส์ 3 สไตล์ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งเชิงบวกและเชิงลบ โดยเฉพาะลุคส์ที่ 3 ชุดซีทรูสีแดงสุดแซ่บ ที่ถูกพูดถึงกันในเชิงลบอย่างมาก “แม่ชม” ก็ได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า คอมเมนต์วิจารณ์เชิงลบตนได้เห็นอยู่บ้าง เพราะหลังจากเดินพรมแดงในลุคส์ที่ 3 เสร็จ ก็ได้เห็นรูปซึ่งก็รู้ว่ามันออกมาไม่ดี เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่าง ตนชอบทุกอย่างของชุดที่เลือก เพราะเป็นอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเห็นบนพรมคานส์ การเตรียมชุดครั้งนี้มีความละเอียดในการเลือกชุด ไม่สามารถเลือกชุดตามใจได้ ชุดที่เลือกก็เป็นชุดที่ดีที่สุดที่หาได้ เบื้องหลังมันมีมากกว่านั้น ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบในแบบของมันอยู่แล้ว ถ้าย้อนกลับไปได้ ก็ยังเลือกใส่ชุดนี้อยู่ดี


ส่วนกระแสวิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามา ก็ไม่ได้ทำให้บั่นทอนจิตใจถึงขั้นเสียใจร้องไห้ขนาดนั้น เพราะเป็นคนที่มองอะไรในแง่บวกอยู่แล้ว และเข้าใจคงเป็นไปไม่ได้ที่จะถูกใจทุกคน “แม่ชม” ถึงกับลั่นทำเหมือนเดิมก็บอกว่าเหมือนเดิม ทำแบบที่ถนัดก็บอกไม่ออกจากคอมฟอร์ตโซน เปลี่ยนเเนวก็บอกว่าประหลาด ตนคงต้องเอาที่สบายใจ มูฟออน ปีหน้าเอาใหม่

ส่วนที่ได้ไปออกงานที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี เพื่อร่วมอีเวนต์เปิดตัวคอลเลกชันไฮจิวเวลรี่ ในฐานะลูกค้าคนสำคัญของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูง BVLGARI และได้ประกบคู่กับพระเอกจีน “หยางหยาง” แม่ชม ออกปากชม หล่อดี ตี๋แบบที่แม่ชอบ ได้ทักทายพูดคุยนิดหน่อยตามมารยาท ยืนยันอีกครั้งหล่อจริงไม่จกตา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม