“หมาก-คิม” เขียนข้อความสุดซึ้งถึงเพื่อนซี้ “ณเดชน์-ญาญ่า” หลังคุกเข่าขอแต่งงานที่อิตาลี

ภาพความสุขของคู่รัก NY “ณเดชน์ – คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” เตรียมสละโสด หลังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก มีเพื่อนสนิทที่มาร่วมอยู่ในเวลาสำคัญของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น “หมาก-คิม” , “มาร์กี้ – ป๊อก” และ ในโลกโซเชียลแฟน ๆ แห่ยินดี ทำแฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที!


หลังจากที่ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านโซเชียล ทางด้านเพื่อนซี้อย่างสาว “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เขียนข้อความสุดซึ้งถึงทั้งคู่ว่า “The happiest scream I’ve ever heard was the moment she said YES💍 I tried my best not to cry but your voice man!🥹 Cheers and congratulations again to the most happiest and wonderful couple on the planet! you both are really made for eachother and I’m so so so happy for you guys! All credits goes to @kugimiyas you are INCREDIBLE โล่งละนะเพื่อน🥂🎊 Will remember this moment forever 01.06.2023 มีเพื่อน plan งานแต่งแล้วโว้ยยยย” ที่แปลว่า “เสียงกรี๊ดที่แฮปปี้ที่สุดที่ฉันเคยได้ยิน ก็ตอนที่เธอตอบตกลงนี่แหละ พยายามแล้วนะที่จะไม่ร้องไห้ แต่เสียงเธออะนะ ยินดีด้วยอีกครั้งกันโมเมนต์ที่แฮปปี้ที่สุดและการที่เพื่อนทั้งสองต่างก็เป็นคู่รักที่น่ารักที่สุดของกันและกัน ฉันมีความสุขมาก ๆ กับเธอทั้งคู่มาก ๆ เลยนะ”

ส่วนทางด้านหนุ่ม “หมาก” ก็ได้เขียนข้อความถึงคู่นี้ด้วยเช่นเดียวกัน ที่บอกว่า “ดีใจมากๆเลยกับทั้งคู่ เวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ โตขึ้นไปด้วยกันอีกสเตปแล้วนะ ขอบคุณมากที่ให้มาอยู่ในเวลาสำคัญ รักและคอยดูแลกันและกันตลอดไปนะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม