ไม่รู้สำนึกจริงเปล่า! “ธัญญ่า” ลั่นมือที่สาม “หนิง-จิน” ยอมรับทำผิด เครียดถูกสังคมตราหน้า

เป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิงกับเรื่องการหย่าของคนดังในวงการบันเทิงอย่าง “หนิง ปณิตา” และ “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” แถมเพจดังออกมาโพสต์ภาพแฉว่าสามีดาราชื่อดังควงหญิงอื่นบินเที่ยวคุยงานต่างประเทศ ด้าน “หนิง” เองจึงขอถอยห่างและเดินหน้าใช้กฎหมายแก้ปัญหาครอบครัว


ล่าสุดเจอ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ก็ได้เผยว่าที่เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “หนิง” ฟ้องบุคคลที่ 3 ยืนยันผู้หญิงคนนั้นเคยทำงานที่คลินิคของตัวตนจริง แต่ลาออกไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พอเป็นข่าวตนเคยมีโอกาสคุยกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งผู้หญิงคนนั้นพูดว่า “ยอมรับผิดและรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำลงไป มือที่สามอยากจะขอโทษพี่หนิง” ซึ่งทาง “ธัญญ่า” ก็ได้มาเล่าให้ “หนิง” ฟัง หนิงบอกว่ายังไม่พร้อมที่จะมาคุย ที่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าสำนึกไม่รู้ว่าสำนึกจริงหรือเปล่าหรือแค่พูดไม่งั้น ๆ

แต่ส่วน “หนิง” จะอภัยหรือเปล่านั้นก็เป็นเรื่องของหนิง ตนคงไม่บอก “หนิง” ให้อภัยเขาไม่ได้ ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของหนิง ที่ผ่านมาก็อยู่ที่การกระทำ ถ้าสามารถพิสูจน์ให้หนิงเห็นได้ หนิงก็คงจะโอเค ตอนนี้คิดว่า “หนิง” น่าจะยังเครียดแต่ก็ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะและไม่เคยร้องไห้ให้เห็น เราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ยืนยันว่าทั้งคู่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ตนเจอ “จิน” ก็ยังมีแซว ๆ บ้าง


ทาง “ธัญญ่า” เผยต่อว่าผู้หญิงคนนั้นเครียด เพราะถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่สาม แต่มันก็คือผลการกระทำของเขา ถ้าทำผิดแล้วรู้ตัวว่าผิดและพร้อมจะแก้ไขตัวเอง มันก็ดีกว่าคนที่ทำผิดแล้วคิดอยากจะเอาชนะ ตนก็ไม่ได้บอกน้องผู้หญิงคนนั้นเขาหรอกว่าต้องทำยังไง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,311 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม