“เปิ้ล ไอริณ” ไม่ทน! เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นเตรียมรับกรรมที่สร้างขึ้น

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่เจอเกรียนคีย์บอร์ดไม่หยุดหย่อน สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บ “เปิ้ล – ไอริณ ศรีแกล้ว” ล่าสุดทำเอาไม่ทนอีกต่อไป เดินหน้ารวบรวมรายชื่อที่เข้ามาป่วนในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวได้ถึง 31 คน และเตรียมส่งเอกสารให้ศาลสั่งฟ้องเรียกค่าเสียหาย ซึ่งจะนำเงินจากการฟ้องทุกบาททุกสตางค์ไปใช้ในการกุศลต่อไป


โดยสาว “เปิ้ล” ได้เคลื่อนไหวเฟซบุ๊ก Irin Sriklao เตรียมจัดการเกรียนคีย์บอร์ดขั้นเด็ดขาด ที่บอกว่า “จงเล่นโซเชียลอย่างฉลาด อย่าเก่งกาจแต่บนหน้าจอ จะคอตกหน้าบัลลังก์ แล้วไปนั่งเช็ดน้ำตาในเรือนจำจ้า วันนี้ทนายส่วนตัวเราได้รวบรวมรายชื่อจากเฟสนี้และจาก 3 เว็บไซต์มี 14 บุคคล และที่เป็นอวตาร 17 คน แต่เราตามประวัติได้ค่ะ มีส่วนเข้าข่ายหมิ่นประมาท ทางทนายเตรียมส่งเอกสารฟ้องศาลพิจารณาต่อไป ใครสงสัยเข้าข่าย ภายในพรุ่งนี้เราจะพิจารณาเพิ่มให้เวลาลบซะ หากท่านยังมีเงินในบัญชีไม่พอ!

ปล.คราวก่อนมีคนนึงมาร้องไห้ลั่นศาล สุดท้ายศาลสั่งจ่าแปดแสนบาท คืนนี้ยังมีเวลารึไม่ลบแล้วตังค์ไม่พอ จะกู้หนี้ยืมสินไว้ก่อนได้นะคะ! เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จะขอนำใช้ในการกุศลต่อไป ไว้รอหมายศาลแล้วเจอกันค่ะ! โลกนี้ไม่มีอะไรฟรีเตรียมรับกรรม กรรมคือการสร้างเหตุแบบใด ย่อมได้รับผลของการกระทำแบบนั้นค่ะ!” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับสาว “เปิ้ล” ที่เดินหน้าจัดการฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดให้เข็ด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม