“ปู” ลั่นถึงเวลาเลิกบูลลี่รูปร่าง ถามกลับทำไมต้องบังคับให้เป็นในแบบที่คุณพอใจ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไปเฉิดฉายเดินพรมแดงเมืองคานส์ เรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อย สำหรับนางเอกมากความสามารถ “ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ที่เจ้าตัวขอไปอวดความสวยบนพรมแดง ในชุดรัดรูปซีทรูโบเพียบ จากแบรนด์ Alexis Mabille Haute Couture โชว์สัดส่วนเว้าโค้งให้เห็นชัด ๆ เต็มตา และเครื่องประดับเพชรจาก Chopard


แต่ก็มิวายโดนชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของเธอไม่หยุด บ้างก็ว่าอวบไปบ้าง บ้างก็บอกว่าชุดพาพังบ้าง ขณะที่หลายเสียงก็ชื่นชมรูปร่างของเธอที่มีน้ำมีนวล และหุ่นชัด อก เอว สะโพก มาเต็ม

ล่าสุดสาว “ปู” ไม่ทน! ออกมาโพสต์เดือดลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ในเชิงลบเป็นจำนวนมาก โดยระบุข้อความว่า”คนที่ชอบมาติว่า ปูต้องผอม (ซึ้งสุดนี้ก็ไส่ size เดียวกับ runway ไม่มีการแก้) ขอถามหน่อยว่าทำไมต้องบังคับผู้หญิงให้เป็นในแบบที่คุณชอบหรือ พอใจ 34-24-38 ถึงเวลาที่คนควรจะเลิก bully คน เรื่องbody and focus on body positivity พูดอีกรอบ ฉันชอบแบบนี้!” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย บอกวิธีที่ง่ายที่สุดคงเป็นการเลิกให้ค่าคำ Bully ผู้หญิงทุกคนสวยในแบบของตัวเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,955 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม