“แมท” เผยรัก “สงกรานต์” สูญเสียหลายอย่าง รับตอนนี้มีเพื่อนคุย ลั่นมีสามีรวย แฟนไฮโซได้ก็ดี!

หลังได้ประกาศชัดกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ที่ได้ออกมาเปิดใจปมเลิกราหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ปิดฉากความรัก 5 ปี ล่าสุดสาว “แมท” ได้มาออกรายการแฉ ในวันที่ 8 พ.ค. ได้เล่าถึงความรักที่มาพร้อมความสูญเสียหลายอย่าง ยอมรับตอนนี้มีเพื่อนใหม่เข้ามาคุย แถมฝากบอกฝ่ายชายมีแฟนใหม่ได้เลย แต่ขออย่างเดียว พร้อมยกมือไหว้ท่วมหัวไม่เอาแล้วจังหวะนรก บอกขำ ๆ ได้ผัวรวยแฟนไฮโซก็ดี ยันไม่มีมือที่สาม


ถูกเปิดประเด็นถามคำถามแรกว่ามีแฟนใหม่แล้วจริงหรือไม่ ความสัมพันธ์กับ “ไฮโซพก” สาว “แมท” ยืนยันว่าเป็นพี่น้องเหมือนเดิม รู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกันก่อน “สงกรานต์” ด้วย สาเหตุที่ตัดสินใจออกมาบอกว่าเลิก สาว “แมท” เผยว่าตามที่แถลงข่าวไปก็คือออกมาแต่ยังไม่สามารถพูดได้ว่าเลิกกันหรือยังไม่เลิกกัน เพราะตนเป็นคนเดินออกมาเอง แต่พอออกมาแล้วหายใจหายคอได้โล่งขึ้น ทางด้าน “ปู๋ไพวงษ์” ก็โทรมาบอกว่ากลับมาดูร้านไอติม คุณปู่เค้าเอ็นดู จะโทรมาบอกว่าวันนี้ร้านไอติมคนเยอะเลย โทรมาให้กำลังใจอยู่เรื่อย ๆ

ไม่เคยคิดว่าจะกลัวความรัก แต่ครั้งนี้ตนยอมรับว่ากลัว มีเพื่อนใหม่เข้ามาคุยเรื่อย ๆ ไม่ได้ปิดแต่มันกลัว ที่เลิกกันไม่เสียดาย เพราะอยู่กับ “สงกรานต์” มีแต่สิ่งดี ๆ ให้กับตน ไม่ได้เลิกเพราะว่าไปรู้ว่าเขามีมือที่สาม ตนเข้าใจว่าคนอื่นมองเป็นแบบนั้น เรื่องนี้ต้องไปถาม “สงกรานต์” ในระหว่างที่เราไม่ชัดเจน คนอื่น ๆ ก็ไม่ชัดเจน ตอนนี้ให้พี่เขามีแฟนใหม่ได้ ตนพูดตลอดว่าอยากให้เขามีความสุข เสียใจที่ไม่ได้ไปต่อเพราะตั้งใจมาก อกหักครั้งนี้มีเพื่อน ครอบครัว ผู้จัดการคอยซัพพอร์ต ทำให้รู้ว่าพวกเขารักแมทมาก


ที่บอกว่าตนจะต้องหาแฟนรวย ๆ ไฮโซ สาว “แมท” ตอบขำ ๆ ว่าได้ก็ดี แต่ไม่ได้เอาอันนั้นมาเป็นบรรทัดฐาน แต่ถ้าให้มีความรักแบบจังหวะนรกก็ไม่เอาแล้ว คงไม่มีแบบนี้แล้ว ยอมรับว่าเข็ดจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,369 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม