“มิ้นต์” สวนดรามา “แอฟ” ถูกด่าเลือดเย็น! ยอมรับเป็นโฆษกประจำบ้าน “เตชะณรงค์”

หลังจากที่หนึ่งในสมาชิกร่วมแก๊งเฟอร์บี้ “แมท ภีรนีย์” ประกาศเลิก “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เพื่อนสาวอย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” ออกปากเป็นห่วง ถึงตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันหรือให้กำลังใจ แต่ดูสีหน้าจากการตอบคำถามเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ก็ดูยิ้มแย้มแจ่มใส เหตุผลที่ไม่ได้คุยกัน อาจจะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ “สงกรานต์ – แมท” คบกัน ก็ไม่ได้อัปเดตเกี่ยวกับเรื่องความรักเลยและไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวเลย ถ้า “แมท” สบายใจอยากจะเล่า ตนก็พร้อมที่จะรับฟัง แต่ที่ผ่านมาไม่ได้เล่าให้ฟัง ตนก็เลือกที่จะไม่ถาม เพราะเคารพและให้เกียรติเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคน


ส่วนล่าสุดที่ “มิ้นต์” ได้ร่วมรับประทานอาหารกับครอบครัว “ภูผา เตชะณรงค์” พร้อมกับคุณแม่ลูกหนึ่ง “แอฟ ทักษอร” และ “น้องปีใหม่” เนื่องจากญาติทาง “ภูผา” เพิ่งกลับมาจากสหรัฐอเมริกา และ “ปู่ไพวงษ์” ก็โพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นผ่านอินสตาแกรม แต่ก็ไม่วายมีดราม่าโยงไปหาสาว “แอฟ” โดยคอมเมนต์ว่า “รีบเปิดตัวเกินไป เขาเพิ่งประกาศเลิก อย่างนี้เขาเรียกถีบหัวส่ง เลือดเย็นมากนะแอฟ” งานนี้สาว “มิ้นต์” ออกโรงชี้แจง เข้าใจว่าช่วงเวลาแบบนี้มันอาจจะคิดได้ แต่การนัดเจอครั้งนี้ได้นัดกันก่อนหน้านี้แล้ว และทางญาติเองก็อยากเจอน้องปีใหม่ด้วย

ตอนนี้ “มิ้นต์” อยู่ในสถานของคนกลางระหว่าง “แมท” และครอบครัวของหนุ่ม “สงกรานต์” ก็ออกปากว่าเหมือนจะลำบากใจ แต่ไม่ลำบากใจ เพราะไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวของกันและกันเลย ตนก็ไม่ได้เล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง เพราะจะเล่าให้ให้คนในครอบครัวฟังมากกว่า จึงไม่ลำบาก ส่วนของการเป็นเพื่อนกับ “แมท” ก็ยังปกติดี ความสัมพันธ์ยังคงเหมือนเดิม ส่วนที่ต้องคอยตอบคำถามเรื่องของเพื่อน “มิ้นต์” ตอบ “ก็เป็นโฆษกประจำบ้านอยู่แล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,846 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม