“พชร์ อานนท์” สวนกลับคนดราม่า หลัง “ธามไท” ทำคลิปออกสาว ลั่นทำเป็นรับไม่ได้

เป็นประเด็นดราม่าร้อน เมื่อนักร้องหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” ได้ชวน 2 หนุ่ม “เจ้าขุน จักรภัทร” และ “เจ้าสมุทร จักร” ลูกชายของนักร้องหนุ่ม “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ที่ทำคลิปคอนเทนต์ออกสาว แต่งานนี้นักร้องดัง “ต้น ธนษิต จตุรภุช” ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์แสดงความคิดเห็นในทวิตเตอร์ว่า “คือการออกสาวมันเป็นเรื่องตลกในหมู่ straight เหรอ” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล


ล่าสุดผู้กำกับชื่อดังอย่าง “พชร์ อานนท์” ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่ควรดราม่า เพราะน้อง ๆ แค่ทำตามพฤติกรรมแบบนี้จากที่เคยเห็น อีกทั้งยังยกประเด็นที่เพศทางเลือกบางคนไปล้วงควักของลับผู้ชายเวลาไปเล่นน้ำสงกรานต์และถามกลับว่าตลกตรงไหนด้วย ซึ่งโพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 ที่บอกว่า “ทำเป็นรับไม่ได้มันตลกตรงไหน แล้วพฤติกรรมที่เวลาเล่นสงกรานต์แล้วเจอผู้ชายหล่อ ๆ แล้วเข้าไปรุม ล้วงควักคว… เขา พฤติกรรมแบบนั้นมันตลกตรงไหนก็เห็นปฏิบัติกันมานาน ดราม่ากันเหลือเกิน ถามเฉย ๆ ไม่มีอะไร น้องเขาก็ทำสนุก ๆ กันไปมันไม่ดีตรงไหนถ้าน้องไม่เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้จากคุณ ๆ น้องมันจะทำถูกมั้ย อันนี้น้องมันก็น่าจะทำตามเล่น ๆ สนุก ๆ ไปงั้น อย่าคิดเยอะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตเห็นด้วยกับ “พชร์” จำนวนมาก อาทิ จริงครับ ประเทศไทย อะไรนิดอะไรหน่อย ดราม่า มาก่อนเสมอ5555 , จริงค่ะ คือ ความสนุกสนาน ความเล่นเอิ๊กอ๊ากกับเพื่อน ๆ ก็คล้ายๆลิปซิงค์คำพูดในตต. ที่หลายๆคนก็ทำกัน งง จะดราม่าอะไรกันนักหนา , เห็นด้วยกับคุณพจน์ค่ะ ดราม่าเกิ๊นน งง กับ ปทท จริง ๆ ค่ะ , จริงค่ะพี่พจน์ ถ้าน้องมันบูลลี่ พูดอะไรออกมาก็ว่าไป นี้มันแค่ ทำท่าทาง และทีดาราคนอื่นทำไมไม่ดราม่า งงมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 936 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม