“อาร์ม” เผยวินาที! รู้ภรรยา “น้ำฝน” ตั้งครรภ์ หลังเดินหน้าเต็มที่ปั้มเบบี๋ถึง 2 ปี

ยินดีกับว่าที่คุณพ่อป้ายแดง สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่างหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์” หลังจากเดินหน้าเต็มที่ในการมีเบบี๋ถึง 2 ปี กับภรรยาสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” ซึ่งหนุ่ม “อาร์ม” ได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ในช่วงปี 2564 ตนและภรรยาตั้งใจบำรุงร่างกาย ปรึกษาแพทย์เพื่อฝากไข่และเก็บไข่ เพราะตนเชื่อมั่นในด้านวิทยาศาสตร์ และคิดว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่เหมาะกับการมีลูกมากที่สุด และในช่วงปลายปี 2565 ได้เอาไข่ที่เก็บไว้มาฝังในมดลูก แต่สุดท้ายก็มาทราบทีหลังว่าผนังมดลูกของแฟนสาวบางเกินไป จึงทำให้ไม่สามารถทำตามแผนและฝังไข่เข้าไปในมดลูกได้ แต่ตนก็ไม่ละทิ้งเดินหน้าด้วยวิธีธรรมชาติมาตลอดควบคู่กันไปด้วย และบำรุงร่างกาย ออกกำลังกายมากขึ้น ผ่อนคลายมากขึ้นได้ไปเที่ยวและปล่อยใจกับการเที่ยวที่ต่างประเทศ


ในช่วงต้นปี 2566 สาว “น้ำฝน” ประจำเดือนไม่มา ก็ได้ตรวจครรภ์ ปรากฏว่าขึ้นสองขีด แต่ตนก็ยังไม่อยากเชื่อสนิทใจ จึงได้พาภรรยาไปตรวจเลือดเพื่อความแม่นยำ โดยการตรวจเลือดจะไม่รู้ผลในทันที ซึ่งเจ้าตัวก็มีแพลนไปเขาคิชฌกูฏ หลังจากตรวจเสร็จ ขณะที่ขับรถกลับ หมอได้โทรมาบอกว่า “เสียใจนะครับ…” น้ำฝนก็น้ำตารื้น ๆ ละ คุณหมอก็พูดต่อว่า “เสียใจนะครับด้วยคงไม่ได้ขึ้นเขาคิชฌกูฏแล้ว…” ทำเอาสาว “น้ำฝน” ถึงกับหูอื้อ คงได้ยินแค่คำว่าเสียใจด้วย พร้อมยังตัดพ้ออีกว่าไม่เป็นไร ค่อยเอาใหม่ จนหนุ่ม “อาร์ม” รีบสะกิดสาว “น้ำฝน” อีกครั้ง ว่าหมอบอกว่า ไม่ได้ขึ้นเขา เพราะลูกมาอยู่กับเราแล้ว วินาทีนั้นต่างทำให้ทั้งสองดีใจมาก ๆ “อาร์ม” เผยคงจะเป็นเวลาที่ลูกอยากมาเกิดกับเราจริง ๆ แต่สุดท้ายก็มาเกิดกับเราด้วยวิธีธรรมชาติ ถึงจะมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็เป็นหน้าที่ที่ยินดีแบกรับ

ในช่วงสองเดือนระหว่างที่ตั้งครรภ์ สาว “ฝน” ก็มีอาการแพ้ท้องหนักมาก แพ้กลิ่นสังเคราะห์จำพวกน้ำหอมอยู่บ้าง ช่วงนั้นหนุ่ม “อาร์ม” ก็งดฉีดน้ำหอมเลย ตอนนี้ “น้ำฝน” ก็อุ้มท้อง 17 สัปดาห์แล้ว ตนก็ทำหน้าที่ปะป๊าและสามี ทั้งขับรถให้ภรรยาตลอด ดูแลเรื่องอาหารการกินคุณภรรยาอย่างดีที่สุด ส่วนปัญหาเรื่องถ้ามีเบบี๋แล้ว จะรักภรรยาน้อยลง หนุ่ม “อาร์ม” บอกไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะความเป็นสามีและพ่อ ได้มีการให้ความรักที่ต่างกันอยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,457 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม