“เอ๋ พรทิพย์” จัดปาร์ตี้วันเกิด รวมตัวแก๊งนางร้าย ธีมสุดไทยอลังการประชันความสวย

เป็นคุณแม่ลูก 2 ที่นับวันยิ่งสวยออร่ามากขึ้นทุกวัน สำหรับสาว “เอ๋ พรทิพย์” ที่หลังจากหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจังก็ทำให้ตอนนี้กลับมามีรูปร่างที่เป๊ะปังได้อีกครั้ง แถมยังขยันออกมาอวดความแซ่บให้สามีอย่างหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้หวงอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด “เอ๋” ได้จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 42 ปี เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับชวนเพื่อน ๆ แก๊งนางร้ายตัวท็อปในวงการ อย่างสาว กระแต ศุภักษร , เมย์ ปทิดา , ฮาน่า ทัศนาวลัย ,โอ๋ ภัคจีรา , เปิ้ล ภารดี , นานา ไรบีนา , กีต้าร์ ศิริพิชญ์ และสาว หนิง ปณิตา


โดยสาว “เอ๋” ขอรีเควสต์ให้ทุกคนมาในธีมชุดไทยสุดงดงาม งานนี้เพื่อน ๆ เลยจัดให้ มาในชุดไทยหลากสีสัน ชุดไทยที่ว่าจัดเต็มแล้ว การแต่งหน้าทำผม รวมถึงสายสะพายก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เรียกว่าทุ่มเทเพื่อเพื่อนแบบสุด ๆ ประชันความสวยกันไปเลย โดยสาว “นานา” ได้เผยภาพว่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “เนื่องในวันเกิดน้องห้อย 🎂 @aey_pornthip เมื่อเจ้าภาพต้องการชุดไทย ❤️❤️❤️❤️”

ซึ่งผู้จัดคนดัง “หนิง ปณิตา” ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศพร้อมทั้งแท็กไปที่ไอจีของ “เอ๋ พรทิพย์” และเขียนข้อความว่า “จัดกันเต็มยิ่งกว่าออกงานอีเวนต์…เพื่อ “น้องห้อย” @aey_pornthip รวมตัวกันเพราะรัก…ขออำนวยอวยพร พูนพิพัฒน์ ให้ปราโมชโสติสวัสดิ์นิรัติศัย จงปราศทุกข์ ปราศโศก ปราศโรคภัย อายุให้ ยาวยืน ถึงหมื่นปี เกียรติ ลาภยศ เงินทอง กองล้นตู้ พรพรั่งพรู อยู่ล้อม พร้อมศักดิ์ศรี ปรารถนา สิ่งใด ได้ทันที คนภักดี ชูเชิด วันเกิดเธอ…รักนะ น้องห้อยของแห้ง”


ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์คอมเมนต์อวยพรวันเกิด “เอ๋” กันอย่างล้นหลาม แถมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่า แม่ ๆ ในชุดไทยสวยปังมากจริง ๆ กินกันไม่ขาด 40 ยังแจ๋ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 10,363 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม